Kim Kardashian dẫn đầu top ngôi sao truyền hình thực tế giàu nhất 2016

17/11/2016 17:43 GMT+7

Không chỉ có một mình Kim “siêu vòng ba” mà hầu hết những ngôi sau xuất hiện trong danh sách này đều là những thành viên trong đế chế gia đình Kardashian - Jenner.

Đến hẹn lại lên, tạp chí xếp hạng uy tín Forbes lại tiếp tục công bố top những ngôi sao truyền hình thực tế kiếm tiền xuất sắc nhất năm nay. Với sự ăn khách của chương trình Keeping up with Kardashians, các thành viên của gia đình đầy quyền lực và thị phi này đã “quét sạch” bảng xếp hạng này với 6 vị trí cao nhất.
Như mọi năm, Kim Kardashian vẫn là người dẫn đầu danh sách các ngôi sao truyền hình thực tế kiếm tiền nhiều nhất. Không phải là một diễn viên chuyên nghiêp, không hát hò hay tham gia làm người mẫu, chỉ với những tai tiếng trước đó cộng thêm trở thành nhân vật chính trong chương trình truyền hình xoay quanh những câu chuyện về gia đình mình, Kim Kardashian vẫn là một trong những ngôi sao được săn đón và giàu có nhất Hollywood.
Kendall Jenner, Khloé Kardashian và Kylie Jenner (từ trái qua) đều có tên trong bảng xếp hạng - Ảnh: ReutersKendall Jenner, Khloé Kardashian và Kylie Jenner (từ trái qua) đều có tên trong bảng xếp hạng - Ảnh: Reuters
Trong khoảng thời gian từ tháng 6.2015 đến 6.2016, Kim Kardashian đã “bỏ túi” tới 51 triệu USD đến từ nhiều nguồn như cát sê của chương trình Keeping up with Kimkardashians, số tiền được trả cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội, một khoản không nhỏ từ trò chơi trên điện thoại di động Kim Kardashian: Hollywood và cả những hợp đồng quảng cáo đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
Xếp sau Kim là cô em gái út cùng mẹ khác cha của đại gia đình Kardashian - Jenner. Kylie Jenner dù mới chỉ 19 tuổi nhưng tài năng kiếm tiền thì không hề thua kém hay thậm chí nổi trội hơn hẳn so với các anh chị. Trong năm qua cô thu về 18 triệu USD từ tham gia show truyền hình, hoạt động trên mạng xã hội, hợp tác sản xuất thời trang và đáng chú ý nhất là ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng cô.
Bethenny Frankel là ngôi sao duy nhất góp mặt vào bảng xếp hạng mà không phải là người thân của Kim “siêu vòng ba” - Ảnh: ReutersBethenny Frankel là ngôi sao duy nhất góp mặt vào bảng xếp hạng mà không phải là người thân của Kim “siêu vòng ba” - Ảnh: Reuters
Ở vị trí thứ 3 là một cô em cùng mẹ khác cha nữa - Kendall Jenner. Cũng giống như chị em mình, Kendall cùng có một khoản thu kha khá từ chương trình của gia đình, từ mạng xã hội. Ngoài ra, cô lại là thành viên duy nhất phát triển con đường người mẫu chuyên nghiệp. Cát sê từ những buổi trình diễn và việc làm gương mặt đại diện cho thương hiệu Estée Lauder đã góp một phần không nhỏ vào thu nhập 17 triệu USD trong năm qua của siêu mẫu này.
Ba vị trí còn lại trong bảng xếp hạng lần lượt thuộc về Khloé Kardashian (em gái ruột của Kim), bà Kris Jenner, mẹ của các cô nàng nổi tiếng này và Kourtney Kardashian, chị gái Kim Kardashian.
Đứng thứ 7 và cũng là vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng của Forbes là nhân vật duy nhất không có máu mủ gì với Kim “siêu vòng ba”. Bethenny Frankel, ngôi sao của chương trình Real Housewives of New York City kiếm được 8,5 triệu USD từ show thực tế, từ việc đầu tư vào các hoạt động liên quan đến nghề người mẫu, trang điểm và công nghệ ứng dụng trên thiết bị di động.
Danh sách 7 ngôi sao truyền hình thực tế kiếm tiền nhiều nhất năm 2016:
1. Kim Kardashian – 51 triệu USD
2. Kylie Jenner – 18 triệu USD
3. Kendall Jenner – 17 triệu USD
4. Khloé Kardashian – 15 triệu USD
5. Kris Jenner – 11,5 triệu USD
6. Kourtney Kardashian – 10 triệu USD
7. Bethenny Frankel – 8,5 triệu USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.