Kim Kardashian sa thải vệ sĩ 'cưng' sau vụ cướp

05/11/2016 11:30 GMT+7

Mặc dù là người hết mực thân tín và luôn kè kè người đẹp trong mỗi sự kiện nhưng chỉ vì một phút lơ là để cô gặp nguy hiểm, chàng vệ sĩ cao to Pascal Duvier đã bị Kim Kardashian sa thải.

Tờ Entertainment Tonight cho biết, Kim “siêu vòng ba” đã cho thôi việc vệ sĩ Pascal Duvier, người từng có 4 năm làm nhiệm vụ bảo vệ cô và gia đình. Quyết định này được đưa ra 1 tháng sau khi vụ cướp kinh hoàng tại Paris, Pháp xảy ra.
Trang này cho biết, Kim Kardashian cùng chồng Kanye West đã khá khó khăn để đưa ra phương án trên bởi Pascal luôn là người được Kim rất tin tưởng. Lý do được ngôi sao truyền hình giải thích: “Tôi cần một đội vệ sĩ tinh thuệ hơn chứ không hề nghĩ rằng cậu ấy liên quan tới vụ cướp”.
Ngay sau khi Pascal Duvier nghỉ việc, đôi vợ chồng thị phi nhất Hollywood này đã thuê một đội vệ sĩ trang bị súng ống, trả thêm cho họ 300 USD/giờ để theo sát cô mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra họ còn liên hệ với các cựu nhân viên trong các cơ quan tình báo nhà nước, thậm chí là binh lính giải ngũ từ chiến trường Israel để bổ sung vào đội ngũ bảo vệ hùng hậu này.
Kim Kardashian sa thải vệ sĩ ‘cưng’ sau vụ cướp 1
Hình ảnh Kim giản dị, không đeo trang sức trong bữa tiệc của Kendall Jenner Ảnh chụp màn hình TMZ
Trước đó, trong sự cố Kim Kardashian bị nhóm cướp xông vào phòng, trói tay, dí súng vào đầu và cuỗm đi số trang sức trị giá hàng tiệu USD ngày 3.10 vừa qua, Pascal đã không có mặt để bảo vệ cô mà lại ở cùng Kendall Jenner và Kourtney Kardashian tại một hộp đêm.
Vụ việc xảy ra đã khiến Kanye West mắng chửi Pascal thậm tệ và dọa sẽ không trả lương cho anh nhưng trái lại, Kim Kardashian vẫn hết mực bênh vực chàng vệ sĩ này. Nhiều nguồn tin cho rằng, Pascal Duvier có liên quan tới vụ cướp bởi cảnh sát đã điều tra được công ty bảo vệ của anh đã tuyên bố phá sản và đóng cửa từ ngày 22.7 sau 19 năm hoạt động với khoản nợ lên đến vài triệu USD. Nợ nần và khó khăn tài chính là nguyên nhân có thể khiến Pascal túng quẫn làm liều.
Kim Kardashian sa thải vệ sĩ ‘cưng’ sau vụ cướp 2
Trái hẳn với sự kín đáo của chị gái, Kendall Jenner, chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật trông vô cùng nóng bỏng với chiếc đầm khoét sâu Ảnh chụp màn hình SugarPop
Trong một diễn biến đáng ý khác, trở lại sau hơn 1 tháng bị cướp tấn công, tinh thần Kim có vẻ như đã có bước biến chuyển tốt. Vào tối 2.11, cô xuất hiện với trang phục kín đáo và không đeo trang sức trong bữa tiệc sinh nhật 21 tuổi của cô em gái Kendall Jenner.
Cô không đi theo lối cửa chính như các thành viên khác trong gia đình mà cùng ông xã Kanye West đi vào theo cửa sau để tránh bị chú ý. Tuy nhiên, người đẹp chỉ xuất hiện một lúc để chúc mừng em gái rồi ra về sớm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.