Jennifer Lawrence tái hợp ‘người tình màn ảnh’ Bradley Cooper

17/07/2015 17:21 GMT+7

(TNO) Sau thành công vang dội của Silver Linings Playbook , bộ phim mang về cho cô đào Jennifer Lawrence giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2013, bộ đôi Jennifer Lawrence - Bradley Cooper tiếp tục gặp lại trong tác phẩm điện ảnh hài, tình cảm Joy (tựa tiếng Việt: Người phụ nữ mang tên niềm vui ), khởi chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay.

(TNO) Sau thành công vang dội của Silver Linings Playbook, bộ phim mang về cho cô đào Jennifer Lawrence giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2013, bộ đôi Jennifer Lawrence - Bradley Cooper tiếp tục gặp lại trong tác phẩm điện ảnh hài, tình cảm Joy (tựa tiếng Việt: Người phụ nữ mang tên niềm vui), khởi chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay. 

Chú thích ảnh: “Bộ đôi vàng” Jennifer Lawrence và Bradley Cooper luôn có duyên với các giải thưởng điện ảnh khi cùng hợp tác - Ảnh: AFP
Bộ đôi "vàng” Jennifer Lawrence và Bradley Cooper luôn có duyên với các giải thưởng điện ảnh khi cùng hợp tác - Ảnh: AFP
Joy lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về những người tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là nữ doanh nhân thành đạt Joy Mangano. Nội dung phim xoay quanh gia đình gồm bốn thế hệ, trong đó có người mẹ đơn thân Joy và ba đứa con. Mặc dù đường tình duyên không bằng phẳng nhưng Joy đã gặt hái được thành công trong sự nghiệp khi làm cho công ty của cô trở thành một “đế chế” tỉ đô dưới sự ghen ghét, đố kị của biết bao người.

Đây là bộ phim thứ tư mà Jennifer Lawrence và Bradley Cooper đóng chung với nhau, sau Silver Linings Playbook, American Hustle Serena. Dù thân thiết với nhau ngoài đời nhưng hai ngôi sao hạng A đều nhấn mạnh rằng họ không hẹn hò. 

Khi được hỏi có say nắng bạn diễn xinh đẹp Jennifer Lawrence không, Bradley Cooper ngạc nhiên nói: “Thật là buồn cười. Chúng tôi đã đóng chung ba bộ phim, nếu chuyện hẹn hò không xảy ra vào những lúc đó, thì nó sẽ không bao giờ xảy ra”.

Joy dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 8.1.2016, nhưng Jennifer Lawrence sẽ trở lại với khán giả sớm hơn trong The Hunger Games: Mockingjay phần 2 (Đấu trường sinh tử: Húng nhại 2) vào ngày 20.11 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.