Jennifer Lawrence khoe hình ảnh đầu tiên về 'Húng nhại 2'

04/06/2015 14:45 GMT+7

(TNO) Hình ảnh đầu tiên phim The Hunger Games: Mockingjay part 2 (tựa Việt: Đấu trường sinh tử: Húng nhại - phần 2 ) vừa được cô đào Jennifer Lawrence tiết lộ trên Facebook.

(TNO) Hình ảnh đầu tiên phim The Hunger Games: Mockingjay part 2 (tựa Việt: Đấu trường sinh tử: Húng nhại - phần 2) vừa được cô đào Jennifer Lawrence tiết lộ trên Facebook.

Jennifer Lawrence ‘khoe’ hình ảnh đầu tiên về Húng Nhại - phần 2Hình ảnh đầu tiên của Đấu trường sinh tử: Húng nhại - phần 2 - Ảnh chụp màn hình Facebook Jennifer Lawrence
Vài giờ sau khi đăng tải, hình ảnh ngay lập tức nhận được hơn 192.000 lượt thích, hơn 8.300 lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận của fan. Trong ảnh, nữ chiến binh Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence thủ vai) đang sánh vai cùng nhóm trưởng Gale (do Liam Hemsworth đóng) và nhóm nghiên cứu, đứng giữa đống đổ nát, sẵn sàng chiến đấu.
Trước đó một ngày, hãng Lionsgate Films cho ra mắt tấm poster với nội dung bức tượng của tổng thống Snow trong phim bị phá nát. Đây chính là kết quả cuộc nổi dậy do nữ chiến binh Katniss Everdeen và bạn bè giành được thể hiện trong phần 2 của Húng nhại.
Jennifer Lawrence ‘khoe’ hình ảnh đầu tiên về Húng Nhại - phần 2 2Jennifer Lawrence mạnh mẽ trong Đấu trường sinh tử: Húng nhại - phần 1 - Ảnh chụp màn hình phim
Đoạn teaser dài 46 giây của Húng nhại - phần 2 ra mắt hồi tháng 3 cũng đã để lại ấn tượng với người xem bằng câu nói đầy dũng khí của Katniss Everdeen: “Tonight, turn your weapons to the Capitol” (tạm dịch: Tối nay, hãy mang theo vũ khí của mình tới Capitol).
Theo E! Online, phần hai của phim tiếp tục là cuộc chiến của Katniss Everdeen cùng bạn bè và người dân Quận 13 chống lại Capitol dưới sự chỉ huy của Thống đốc Alma Coin (Julianne Moore đóng).
Trong phần 1 của Húng nhại, Jennifer Lawrence “hớp hồn” khán giả không chỉ bởi vẻ đẹp và tính cách mạnh mẽ qua nhân vật nữ chiến binh mà còn bởi giọng hát đầy cuốn hút với ca khúc The hangging tree. Nữ diễn danh tiếng Hollywood Julianne Moore nhận xét: “Tôi biết đạo diễn Francis Lawrence là một người giỏi và Jennifer thì luôn tuyệt vời”.
Dự kiến, Húng nhại - phần 2 sẽ ra mắt ở định dạng 2D, 3D và 3D IMAX vào ngày 20.11 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.