Jennifer Aniston lừa khách khi nói tiệc cưới là tiệc sinh nhật muộn

16/08/2015 09:00 GMT+7

Tuần vừa qua, Hollywood liên tục đón tin vui cưới hỏi. Nếu như đạo diễn Guy Ritchie công khai đám cưới của mình bên người tình trẻ - người mẫu Jacqui Ainsley thì hôn lễ của Jennifer Aniston và Justin Theroux được tổ chức bí mật. Trong khi đám cưới của đạo diễn Guy Ritchie được gọi vui là buổi công chiếu phim The Man From U.N.C.L.E thì tiệc cưới của Jennifer Aniston khiến người ta tò mò vì không biết gì nhiều.

Tuần vừa qua, Hollywood liên tục đón tin vui cưới hỏi. Nếu như đạo diễn Guy Ritchie công khai đám cưới của mình bên người tình trẻ - người mẫu Jacqui Ainsley thì hôn lễ của Jennifer Aniston và Justin Theroux được tổ chức bí mật. Trong khi đám cưới của đạo diễn Guy Ritchie được gọi vui là buổi công chiếu phim The Man From U.N.C.L.E thì tiệc cưới của Jennifer Aniston khiến người ta tò mò vì không biết gì nhiều.

Jennifer Aniston lên xe hoa
Buổi sinh nhật muộn
Theo tờ TMZ, cách đây một tuần, Jennifer Aniston đã yêu cầu nhân viên lẫn người thân không sử dụng điện thoại để giữ bí mật mọi thông tin về đám cưới lần thứ hai của cô. Thậm chí, cặp đôi này còn lừa cả khách mời khi nói rằng buổi tiệc ngày 5.8 tại biệt thự Bel Air, Los Angeles là tiệc sinh nhật muộn lần thứ 43 của Justin Theroux.
Theo tạp chí People và Us Weekly thì đám cưới bí mật diễn ra trước sự chứng kiến của 70 người bạn và các thành viên trong gia đình cô dâu, chú rể. Có một số ngôi sao xuất hiện trong đám cưới như: Lisa Kudrow, Howard Stern, Sia, Chelsea Handler, Jennifer Meyer, Emily Blunt, John Krasinski, Ellen DeGeneres, Lake Bell, Scott Campbell, và Terry Richardson. Tuy nhiên, Nancy Dow Aniston - mẹ của Jennifer Aniston đã không được mời đến. Được biết bà Nancy Dow Aniston và con gái từng có thời gian không nhìn mặt nhau hồi năm 1999, khi bà xuất bản một cuốn sách có tên From Mother and Daughter to Friends: A Memoir kể về những bí mật đời tư của con gái. Mối quan hệ mẹ con chỉ mới được nối lại vào năm vừa rồi. Mặc dù không được mời đến đám cưới nhưng bà Nancy Dow Aniston vẫn gửi lời chúc mừng cho con gái thông qua chương trình của RadarOnline.
Theo những hình ảnh mà TMZ đăng tải thì bánh cưới của cặp đôi này rất ấn tượng. Chiếc bánh là hình ảnh của cặp đôi được mô phỏng theo phong cách của những con rối trong bộ phim Muppets. Các thợ làm bánh cũng không hề biết đây là chiếc bánh cưới của Jennifer Aniston và Justin Theroux cho đến khi đọc các thông tin này trên báo chí. Sau đám cưới bí mật, cặp đôi bị bắt gặp khi rời sân bay Van Nuys tới Bora Bora - hòn đảo tại Polynesie, Pháp để hưởng tuần trăng mật. Theo một vài thông tin thì ngôi sao Chelsea Handler cùng nhiều người bạn khác của Jennifer Aniston cũng cùng tham gia chuyến đi này. Justin cầu hôn Jennifer cách đây ba năm cũng trong một buổi tiệc sinh nhật lần thứ 41 vào tháng 8.2012. Đây là đám cưới đầu tiên của nam diễn viên và là cuộc hôn nhân thứ hai của Jennifer Aniston.
Jennifer Aniston lên xe hoa 2Jennifer Aniston và Justin Theroux
Con đường tình của Jennifer Aniston
Sau 10 năm ly hôn người chồng nổi tiếng Brad Pitt vào tháng 10.2005, Jennifer Aniston lại hạnh phúc viên mãn bên người chồng mới Justin Theroux. Hành trình đi đến hạnh phúc của nữ diễn viên Jennifer Aniston gặp nhiều trắc trở hơn những nhân vật mà cô thể hiện trên màn ảnh.
Có lẽ đã nhắc đến con đường tình của Jennifer Aniston thì không thể không nhắc đến khoảng thời gian khó khăn khi cô vừa ly hôn người chồng đầu tiên Brad Pitt. Khi ấy, thông tin về việc Angelina Jolie là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Jennifer với Brad từng là đề tài được bàn tán xôn xao và điều đó đã khiến cô đau khổ, mất niềm tin vào tình yêu trong một thời gian dài. Sau đó, cả ba nhân vật này đều tìm cách tránh mặt nhau tại các sự kiện văn hóa lẫn các buổi lễ trao giải uy tín như Oscar.
Đến tháng 1 năm nay, lần đầu tiên Jennifer Aniston và Angelina Jolie đều xuất hiện cùng lúc trên thảm đỏ của lễ trao giải Critics' Choice Movie Awards 2015 diễn ra ở Hollywood Palladium, Los Angeles. Khi ấy, Angelina Jolie đến một mình, còn Jennifer Aniston sánh bước cùng Justin Theroux và cô đã ví chuyện cũ giống như một đôi giày cũ và cô muốn sắm một đôi giày khác sáng bóng hơn. Jennifer Aniston còn dành một số lời khen cho bộ phim Unbroken do Angelina làm đạo diễn.
Trước khi gặp gỡ và chia tay với người chồng đầu tiên, nữ diễn viên Jennifer Aniston cũng không gặp may mắn trong chuyện tình cảm dù cô là một trong những nhan sắc lừng lẫy tại Hollywood. Cô từng có mối quan hệ yêu đương với tài tử Tate Donovan từ năm 1995 đến 1998 khi cùng tham gia bộ phim Friends. Cả hai đính hôn vào năm 1998 nhưng chia tay chỉ vài tháng sau đó.
Sau cuộc hôn nhân đầu tiên, để khỏa lấp trái tim đang bị tổn thương, Jennifer Aniston đã cặp kè với khá nhiều tài tử như: Vince Vaughn, ca sĩ John Mayer, Bradley Cooper hay Gerard Butler nhưng mọi chuyện chẳng đến đâu cho đến khi cô gặp Justin Theroux. Ít hơn Jennifer Aniston 2 tuổi, nhưng Justin Theroux luôn tỏ ra là người đàn ông chín chắn. Cặp đôi này hẹn hò sau khi đóng phim cùng nhau vào cuối năm 2010. Giữa năm 2011, cặp đôi mới công khai tình cảm. Không ít lần, Jennifer Aniston cho biết mình đang rất hạnh phúc khi yêu được người đàn ông như Justin Theroux. Trải qua những thăng trầm trong tình cảm, có lẽ giờ đây hạnh phúc đã đến với cô đào Jennifer Aniston. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.