Jennifer Aniston viết sách dạy nấu ăn

06/06/2015 17:22 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston vừa tiết lộ cô đang chuẩn bị cho ra mắt cuốn sách dạy nấu ăn do chính mình chấp bút.

(TNO) Nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston vừa tiết lộ cô đang chuẩn bị cho ra mắt cuốn sách dạy nấu ăn do chính mình chấp bút, trang E! đưa tin ngày 5.6.

“Người phụ nữ nóng bỏng nhất mọi thời đại” viết sách dạy nấu ăn
Nữ diễn viên luôn xuất hiện trước ống kính với vẻ rạng rỡ, tươi trẻ - Ảnh AFP
Đằng sau sự nghiệp diễn xuất hết sức thành công, ít ai biết rằng Jennifer Aniston là một tín đồ của ẩm thực, đặc biệt là các loại thức uống. Cô tự đánh giá mình là một người phụ nữ “giỏi nội trợ”.
Trả lời phỏng vấn Yahoo! Beauty, nữ diễn viên người Anh cho rằng cô cần phải làm gì đó để giúp những người phụ nữ đang phải khổ sở trong việc giảm cân. “Tôi sẽ mang lại những công thức nấu ăn tràn đầy dinh dưỡng, ngon miệng và không gây hại cho sức khỏe”, Aniston chia sẻ.
Bên cạnh đó, ngôi sao phim Friends còn là tín đồ của thể dục. Mỗi ngày cô đều dành ít nhất 30 phút chạy bộ và đạp xe. Chính cuộc sống lành mạnh của mình khiến Aniston luôn trẻ trung và khỏe khắn dù cô sắp sửa bước qua tuổi 50.
Trước đó, cô từng gây xôn xao dư luận khi lên tiếng phản đối các đồng nghiệp của mình dùng chất botox làm căng da mặt. Aniston khẳng định: “Botox chẳng giúp gì trong việc níu kéo tuổi xuân cả, nó chỉ làm mọi việc trầm trọng hơn”.
Từng nhận danh hiệu “Người phụ nữ nóng bỏng nhất mọi thời đại” vào năm 2012 do tạp chí danh tiếng dành cho đàn ông Menshealth bình chọn, ngoài ra Jennifer Aniston chưa bao giờ vắng mặt trong hầu hết các bảng xếp hạng sắc đẹp uy tín trên thế giới.
Jennifer Aniston được xem như biểu tượng của sự vui vẻ, hài hước nhưng không kém phần quyến rũ. Cô cũng từng được ghi danh trong sách kỷ lục Guinness khi trở thành một trong những diễn viên được trả thù lao cao nhất trong lịch sử truyền hình với hơn 1 triệu USD/tập phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.