Hoàng My không có tên trong top 30 của Miss World 2012

26/07/2012 15:23 GMT+7

(iHay) Theo bảng xếp hạng của Gloabal Beauties, Hoàng My không lọt nổi top 30.

(iHay) Tuy chỉ là bảng xếp hạng mang tính chất tham khảo, nhưng với uy tín của Global Beauties, sự đánh giá bước đầu này vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý từ các fan yêu thích sân chơi sắc đẹp thế giới.

Sau khi lễ khai mạc diễn ra tối 24.7, 117 thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2012 đã đến Thượng Hải và được mời tham gia một hành trình rất đặc biệt trên sông Hoàng Phố.

 
Hoàng My (phải) khá thân thiết với Hoa hậu Malaysia tại Thượng Hải


Các nhan sắc thế giới tươi tắn làm dáng trên sông Hoàng Phố

Sắp tới, các thí sinh sẽ tham gia một buổi trình diễn để tranh giải thưởng Designer Award. Đây là phần thi tôn vinh những mẫu thiết kế độc đáo mà các người đẹp mang đến từ quốc gia của họ.

Ngoài ra, trang web bình luận về sắc đẹp nổi tiếng Global Beauties cũng đưa ra bảng xếp hạng đầu tiên. Sau hơn một tuần diễn ra, những gương mặt xuất sắc đầu tiên dần đã được lộ diện.

Tuy chỉ là bảng xếp hạng mang tính chất tham khảo, nhưng với uy tín của Global Beauties, sự đánh giá bước đầu này vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý từ các fan yêu thích sân chơi sắc đẹp thế giới.

 
Global Beauties đánh giá cao Miss Trung Quốc sẽ lọt vào top 3


Cùng với Miss Colombia và Israel

Sau một tuần hoạt động tại Trung Quốc, các thành viên do các chuyên gia đến từ khắp nơi trên thế giới, những người có kinh nghiệm trong việc quan sát những ứng viên sáng giá trong các cuộc thi hoa hậu đã quan sát các ứng cử viên Hoa hậu Thế giới 2012 trên video và hình ảnh và họ bỏ phiếu.

Ngoài ra, các yếu tố thuận lợi là những quốc gia thường lọt top các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu cũng được họ đưa vào, thứ tự bao gồm: Trung Quốc, Colombia, Israel.

Theo bảng xếp hạng này, các thí sinh Australia, Mexico, Nga, Ukraine cũng sẽ vào top 7.

Top 15 sẽ có thêm Brazil, Pháp, Paraguay, Philippines, Nam Sudan, Mỹ, Venezuela, xứ Wales.

Và các thí sinh góp mặt trong top 30 là: Belarus, Chile, Cote d'Ivoire, Cộng hòa Séc, Guadeloupe, Hungary, Ấn Độ, Jamaica, Hà Lan, Ba Lan, Puerto Rico, Slovakia, Nam Phi, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy nhiên, đây chỉ là bảng xếp hạng đầu tiên dựa vào sự quan sát của các thành viên trang Global Beauties. Bởi kết quả mỗi cuộc thi Miss World luôn mang đến cho khán giả ít nhiều bất ngờ, vì người nổi bật nhất chưa chắc đã là người chiến thắng.

Minh Nguyễn
Ảnh: Globalbeauties

>> Hoàng My mang theo gì đến với Miss World 2012?
>> Những gương mặt sáng giá của Miss Sport 2012
>> Hoàng My quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Miss World
>> Hoàng My tự tin lên đường thi Miss World
>> Á quân American Idol đóng phim “Miss Saigon”
>> Hoàng My có làm nên chuyện tại Miss World 2012?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.