Á quân American Idol đóng phim “Miss Saigon”

09/07/2012 10:30 GMT+7

(TNO) Jessica Sanchez, á quân cuộc thi American Idol mùa thứ 11 năm 2012, sẽ vào vai một cô gái Sài Gòn trong bộ phim Miss Saigon được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên nổi tiếng trên sân khấu Broadway.

Vở kịch Miss Saigon được dàn dựng bởi Claude-Michel Schönberg & Alain Boublil (các tác giả của vở nhạc kịch kinh điển Những người khốn khổ), lấy bối cảnh thành phố Sài Gòn những năm 1970, nội dung xoay quanh câu chuyện tình đau khổ giữa cô gái người Việt tên Kim với một người lính Mỹ.

Miss Saigon được trình diễn lần đầu tiên tại Anh vào năm 1989, sau đó được đưa đến nước Mỹ, trình diễn trên sân khấu Broadway và trở thành một trong những vở kịch nổi tiếng nhất thời đó, cùng với Bóng ma trong nhà hát, Những người khốn khổ

Theo tờ Hollywood Reporter, Jessica Sanchez đã lọt vào mắt xanh của đoàn làm phim Miss Saigon nhờ ngoại hình có những nét đậm chất Á đông thừa hưởng từ người mẹ gốc Philippines.

Jessica Sanchez đã xuất sắc vượt qua hai gương mặt ca sĩ trẻ đình đám khác của đất nước Philippines là Charice và Anna Maria Perez de Tagle để giành được vai diễn này.

Ngôi sao sân khấu Broadway - Lea Salonga - người từng thủ vai Kim trong vở kịch Miss Saigon, đánh giá rất cao khả năng của Jessica Sanchez  trong phiên bản điện ảnh của Miss Saigon: “Chúng ta đều biết cô ấy rất tài năng, và cô ấy thực sự rất đẹp. Cô gái này được chọn quả là rất xứng đáng”.

Giới phê bình điện ảnh và âm nhạc Mỹ nhận định rất có thể Jessica Sanchez sẽ “nối gót” được "đàn chị" Jennifer Hudson đã gặt hái thành công vang dội với điện ảnh và âm nhạc sau cuộc thi “bệ phóng” American Idol.

Được biết, bộ phim Miss Saigon sẽ do đạo diễn Lee Daniels, người từng nhận đề cử giải Oscar với phim Precious, chỉ đạo diễn xuất.

Linh San

>> Vì sao chọn người đẹp Việt kiều dự thi sắc đẹp quốc tế?
>> Người đẹp Việt Nam làm giám khảo tại Thái Lan
>> Những cuộc thi người đẹp Việt Nam tại Mỹ
>> Để Miss Saigon Elegance tài trợ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010
>> Đôi mắt đổi màu của những cô gái Sài Gòn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.