Hoa hậu H'Hen Niê đội bao gạo trên đầu đi làm từ thiện

23/05/2018 11:50 GMT+7

Sau khi đăng quang, Hoa hậu H’Hen Niê liên tục tham gia những chương trình thiện nguyện. Trong đó hình ảnh người đẹp Ê Đê đội gạo 'chuyên nghiệp' trong chuyến đến Long An mới đây khiến nhiều người thích thú.

Chuyến đi làm từ thiện vừa qua diễn ra tại Trường tiểu học Bình Hòa Nam (xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An). Đây là nơi có gần 100 học sinh theo học từ các hộ dân xung quanh khu vực. Tuy nhiên, hiện nay trường rơi vào tình trạng xuống cấp, hư hỏng và không đáp ứng các điều kiện cần thiết phục vụ cho việc học tập của các em nhỏ. Vì thế, Hoa hậu H’Hen Niê đã cùng các mạnh thường quân vận động quyên góp xây dựng phòng học mới, cũng như trao tặng các nhu yếu phẩm cho các gia đình khó khăn.
Trong chuyến đi, người đẹp phố núi cư xử hòa đồng với mọi người, chân thành khi trao quà cho người nghèo, vui vẻ thân thiện với các em nhỏ. 
Là người luôn đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, nhất là với đối tượng trẻ em
Hoa hậu H’Hen Niê cho biết cô rất thấu hiểu với hoàn cảnh khó khăn bởi bản thân phải bươn chải từ rất sớm
Các học sinh rất quý người đẹp dân tộc Ê Đê
Nói về bức ảnh "đội gạo", H'Hen chia sẻ cùng Thanh Niên: "Hôm đó trời nắng nóng, ôm gạo vào lòng khó đi nên tôi quyết định đội luôn trên đầu. Hồi nhỏ ở quê cũng hay đội nia thóc nên cũng không quá khó khăn. Ê-kíp hay bảo tôi đã là hoa hậu thì nên giữ hình ảnh sang trọng, quý phái, nhưng tôi nghĩ là mình cần có những lúc sống đúng với cá tính, đời thường để mang lại niềm vui cho bản thân".
Đây không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê gây chú ý bởi phong cách giản dị và gần gũi. Mới đây cô được nhìn thấy ngồi xe tang tiễn đưa người stylist thân thiết qua đời vì bệnh nặng. Khi nghe tin dữ về Mì Gói, H'Hen Niê đã bay vội từ Nha Trang về TP.HCM để tiễn anh lần cuối.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngồi xe tang nâng di ảnh stylist Mì Gói Ảnh chụp FB Nguyễn Phước Văn
Kể cả khi đội lên đầu chiếc vương miện danh giá, H'Hen Niê vẫn vô cùng tiết kiệm và không chạy theo "cuộc đua" hào nhoáng như nhiều người đẹp khác. Có lẽ vì thế mà nàng hoa hậu bình dân phố núi này ngày càng được lòng công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.