Vừa xuất hiện, H'Hen Niê khoe mái tóc cực ngắn gây tranh cãi

03/04/2018 10:11 GMT+7

Phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm nhưng H'Hen Niê xin bác sĩ xuất viện sớm để kịp xuất hiện trong buổi giao lưu của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào tối 2.4.

Được biết, sáng 2.4, H'Hen Niê nhập viện vì ngộ độc thực phẩm. Đại diện truyền thông của cô cho biết dù rất mệt nhưng hoa hậu vẫn xin bác sĩ cho xuất viện sớm để kịp tham dự buổi giao lưu cùng truyền thông trong buổi tối cùng ngày. Tuy thần sắc chưa được tươi tắn nhưng người đẹp vẫn khiến khán giả bất ngờ vì sự chuyên nghiệp của mình.
Trên thảm đỏ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diện trang phục trắng gợi cảm của nhà thiết kế Đỗ Long với những đường khoét sâu táo bạo. Gây bất ngờ nhất là mái tóc mới cực ngắn, đầy cá tính của cô. Dù khán giả đã khá quen thuộc với mái tóc ngắn của H'Hen Niê nhưng nhiều người không khỏi choáng với kiểu tóc lần này. Trên trang cá nhân, H'Hen Niê cũng thắng thắn cho rằng: "Tranh luận cực gắt với mái tóc mới của em. Và đây là trang cá nhân của Hen mọi người hãy thoải mái bình luận về cảm nhận của mọi người nhé".
H'Hen Niê thể hiện bản lĩnh của một hoa hậu khi giao lưu trên sân khấu
Ngoài H'Hen Niê, buổi gặp gỡ còn có sự tham gia của Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như: Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Nguyễn Thị Loan, Người đẹp thể thao Huỳnh Thị Cẩm Tiên, Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Trần Thị Thùy Trang, Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Lại Quỳnh Giang… Bên cạnh đó là các khách mời: Hoa hậu Hương Giang, vợ chồng ca nhạc sĩ Sa Huỳnh, người mẫu Hương Ly…
Sau khi đăng quang, các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dành nhiều thời gian cho các công tác thiện nguyện, các chương trình, sự kiện vì cộng đồng. Đây là lần đầu tiên họ có dịp hội ngộ, gặp gỡ giới truyền thông. Trong buổi giao lưu, bên cạnh những câu chuyện xoay quanh quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 3 còn bật mí những định hướng trong tương lai.
Đặc biệt, Hoa hậu H’Hen Niê đang tích cực chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, dự kiến diễn ra vào cuối năm nay. Một sê-ri đồng hành mang tên “Road To Miss Universe” sẽ giúp khán giả có cái nhìn rõ nét hơn về quá trình chuẩn bị, hoàn thiện của cô trong hành trình chinh phục đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất thế giới.
Bên cạnh đó, Á hậu Hoàng Thùy cũng đang tích cực rèn luyện bản thân để chinh phục thị trường trong nước và quốc tế đồng thời ấp ủ một dự án cộng đồng về môi trường sẽ được tiết lộ trong thời gian tới. Á hậu Mâu Thủy thì sẽ tiếp tục dự án cộng đồng "Quần áo cũ của bạn, tương lai của em" với quy mô lớn hơn.
H'Hen Niê với mái tóc ngắn vô cùng cá tính và bộ váy cắt xẻ táo bạo
Á hậu Hoàng Thùy chọn trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, với phần ngực xẻ sâu tạo sự hấp dẫn, kết hợp cùng tông màu vàng ánh kim
Á hậu Mâu Thủy diện chiếc váy cúp ngực màu đen, khéo léo khoe vòng một nóng bỏng
MC Kiều Ngân (bìa trái) và dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng nhau đọ dáng
Hương Giang Idol cũng gợi cảm không kém tại sự kiện
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.