Hoa hậu Diễm Hương nỗ lực kiếm tiền để đưa con trai sang Mỹ du học

18/12/2017 11:58 GMT+7

Diễm Hương tâm sự con đường đưa Noah đi du học đã được vợ chồng cô xác định từ khi mang thai. Hiện người đẹp đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam để chọn trường và dần ổn định chỗ ở tại Mỹ.

Sở hữu gương mặt sáng, mái tóc xoăn đáng yêu, Noah thường được ưu ái gọi là hoàng tử, là 'soái ca' nhí. Trước những lời có cánh đó, Diễm Hương tâm sự: "Mọi người gọi con là soái ca, hoàng tử, hay hot boy thì Hương nghĩ đó là tình cảm mà người lớn yêu quý bé. Hương vui và biết ơn với những mỹ từ đó. Riêng trong gia đình, Hương không thích người thân gọi bé như vậy, Hương cũng dặn gia đình không nên khen bé giỏi, béo đẹp, mà phải ưu tiên dạy cho bé nhiều điều hay".
Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cho biết cô đang nỗ lực tiết kiệm tài chính để đưa Noah sang Mỹ du học trước 10 tuổi. Đó là kế hoạch đã được lập ra từ trước khi sinh con trai. Được biết Noah được sinh tại một bệnh viện ở Mỹ và có thẻ xanh khi mới chào đời. Bên cạnh đó, Diễm Hương cũng lên kế hoạch có bé thứ hai để con trai có người chơi cùng. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng mọi thứ vẫn tùy duyên.
Noah được khen thừa hưởng cả nét đẹp của Diễm Hương và ông xã cô - Quang Huy
Thời gian qua Diễm Hương luôn bận rộn với công việc kinh doanh để lo tài chính cho con du học
Sau thành công của 8 cửa hàng bánh trên khắp Việt Nam, Hoa hậu Diễm Hương ngày càng chứng minh khả năng kinh doanh của mình bằng việc “lấn sân” sang lĩnh vực nha khoa.
Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ thêm về lý do cô lấn sân kinh doanh nhiều lĩnh vực. “Ngày xưa, con trai thích ăn bánh nên Hương mở cửa hàng kinh doanh bánh. Còn bây giờ, khi con lớn hơn, Hương quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và thẩm mỹ của con, nhất là về chuyện răng, vì cái răng cái tóc là gốc con người. Vì thế, Hương kinh doanh nha khoa để hiểu nhiều hơn, như ngày xưa ba mẹ Hương đã chăm cho Hương. Tất cả đều xuất phát từ tình thương mà người mẹ nào cũng đều muốn dành cho gia đình mình”.
Để có được thành công này như hôm nay, Diễm Hương cho biết cô may mắn có được sự đồng hành của ông xã Quang Huy. Gia đình luôn là chỗ dựa và động lực vững chắc để cô tự tin “tấn công” lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh đó, người đẹp quay trở lại tập trung việc học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh để nâng tầm kiến thức và tiếp tục phát triển việc làm ăn của mình.

tin liên quan

Hoa hậu Diễm Hương phủ nhận hôn nhân rạn nứt
Thời gian qua ít xuất hiện trên truyền thông hoặc những sự kiện của giới giải trí, Diễm Hương chia sẻ là vì cô bận rộn với dự án kinh doanh chứ không hề gặp trục trặc tình cảm như lời đồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.