Hoa hậu Diễm Hương phủ nhận hôn nhân rạn nứt

06/09/2017 14:02 GMT+7

Thời gian qua ít xuất hiện trên truyền thông hoặc những sự kiện của giới giải trí, Diễm Hương chia sẻ là vì cô bận rộn với dự án kinh doanh chứ không hề gặp trục trặc tình cảm như lời đồn.

Tối 5.9, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương xuất hiện sang trọng trong chiếc đầm của nhà thiết kế Trị Lý. Ông xã Quang Huy và con trai cũng có mặt tham dự sự kiện ra mắt cửa hàng của vợ, làm hậu phương giữ con trai Noah để Diễm Hương đón tiếp khách hàng.
Diễm Hương bên con trai Noah
Mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 27, Hoa hậu Diễm Hương cũng được ông xã Quang Huy tổ chức một bữa tiệc ấm cúng. Cô cho biết hiện tại hai vợ chồng đều bận rộn với những công việc riêng nên không chụp ảnh chung nhiều như trước dẫn đến những tin đồn thất thiệt. Để ''đáp trả'' các tin đồn đó, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 còn khéo khoe món quà chồng tặng sinh nhật là một bó hoa rất đẹp, còn quà thì chồng cô "xin khất" và hứa "ghi sổ nợ trong 15 năm". "Ai nói sến mình chịu, chứ mình thích hoa lắm. Hoa Noah tặng mẹ, ba Noah ghi sổ thêm 15 năm", Diễm Hương nói.
Liên tiếp ra mắt các cửa hàng, Diễm Hương không giấu niềm hạnh phúc: "Hương vô cùng tự hào về những thành tích mà mình đã đạt được. Bên cạnh đó, Diễm Hương cũng đang ôm mộng sẽ chiếm lĩnh được thị trường bánh bông lan Đài Loan tại Việt Nam".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.