Hé lộ 'nhiệm vụ' của Angela Phương Trinh tại Cannes

18/05/2016 17:44 GMT+7

Angela Phương Trinh, Thanh Thúy chỉ là những khách mời khung giờ phụ của thảm đỏ Cannes do không có phim tranh giải. Dù vậy, họ có một 'nhiệm vụ' quan trọng do Cục Điện ảnh giao phó.

Những hình ảnh gửi về cho thấy Angela Phương Trinh, Thanh Thúy chỉ là những khách mời khung giờ phụ của thảm đỏ Cannes do không có phim góp mặt tranh giải. Dù vậy, sau khi đến Pháp, cả hai rất tích cực quảng bá cho Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội sẽ diễn ra vào tháng 11 tới, do Cục Điện ảnh giao phó.
Chiều 17.5 (giờ Pháp), các nghệ sĩ Việt Nam đã có buổi làm việc đầu tiên trong chuỗi hoạt động ở Liên hoan phim Cannes. Ê-kíp quảng bá cho Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ tư, diễn ra từ ngày 1 - 5.11.2016 tại Hà Nội gồm: Thanh Thúy, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền và đạo diễn Đinh Tuấn Vũ đã gặp gỡ nhiều nhà sản xuất, các tên tuổi nổi tiếng trong làng phim thế giới để giới thiệu về nền điện ảnh nước nhà.
Từ Pháp, Angela Phương Trinh hào hứng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được gặp gỡ nhiều đoàn phim, đồng nghiệp các nước. Đây là cơ hội giúp Angela Phương Trinh trau dồi thêm kiến thức, thông tin nghề nghiệp, hữu ích cho mình trong tương lai”.
Trước chuyến đi, Thanh Thúy cho biết công ty của cô được mời đi cùng Cục Điện ảnh, kết hợp chuyến đi CH Séc với LHP Cannes, chứ không phải phim của cô tranh tài tại LHP Cannes
Angela Phương Trinh chọn trang phục mang phong cách truyền thống của NTK Thủy Nguyễn
Angela Phương Trinh được các phóng viên ảnh tiếp cận với phong cách thời trang ấn tượng
Đây là lần đầu nữ diễn viên đến Cannes
Ở khu vực quầy quảng bá phim Đông Nam Á, đoàn phim cũng đã tranh thủ giới thiệu Taxi, em tên gì? với bạn bè quốc tế. Đây là tác phẩm từng tạo nên cơn sốt vào dịp Valentine năm nay. Nhiều vị khách tỏ ra bất ngờ và thêm phần hào hứng khi nhận ra Angela Phương Trinh trên màn ảnh và ở ngoài đời.
Kết thúc các hoạt động tại Liên hoan phim Cannes, Angela Phương Trinh, Thanh Thúy và các đồng nghiệp sẽ tiếp tục bay sang Công hòa Séc tham dự Tuần lễ phim Việt Nam tổ chức tại đây. Taxi, em tên gì? là một trong ba bộ phim Việt được chọn công chiếu phục vụ bà con kiều bào.
Đoàn phim tranh thủ giới thiệu Taxi, em tên gì? ở khu vực quầy quảng bá phim Đông Nam Á
Ê-kíp của công ty Thanh Thúy trong chuyến này có Thanh Thúy, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền và đạo diễn Đinh Tuấn Vũ
Thanh Thúy bật mí chuyến đi này kéo dài khoảng 10 ngày từ 15-25.5, trong đó lịch trình ở Pháp khoảng 3 ngày, sau đó đoàn sẽ sang dự trọn vẹn LHP Việt ở CH Séc từ khai mạc đến bế mạc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.