Hải Băng chưa gọi Thành Đạt là chồng dù đã đính hôn, sinh con

21/01/2018 10:43 GMT+7

Sau một thời gian nghỉ sinh, Hải Băng đã trở lại sân khấu âm nhạc. Đối với mối quan hệ cùng diễn viên Thành Đạt, Hải Băng không gọi đây là cuộc sống hôn nhân hay vợ chồng mà chỉ là bạn trai, bạn gái với nhau.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Hải Băng bất ngờ trở lại với chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 với bài hát Cảm giác bên anh. Nữ ca sĩ thừa nhận cô vừa sinh em bé xong nên có lên cân một chút. Cô cho biết: “Mặc dù Băng đã làm mẹ nhưng do chưa kết hôn nên Băng và anh Đạt chỉ là bạn trai, bạn gái. Băng cũng không đặt nặng vấn đề con anh, con tôi. Kid (con trai Thành Đạt và vợ cũ - PV) và em Kid (con gái Hải Băng và Thành Đạt - PV) rất thân thiết với nhau”.
Hải Băng từng là bạn gái cũ của Tiến Dũng (nhóm The Men) còn Thành Đạt là chồng cũ của diễn viên Diệp Bảo Ngọc. Khi đến với nhau, Hải Băng và Thành Đạt vấp phải không không ít lời bàn ra tán vào. Cả hai đã bí mật tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7.2017 nhưng chưa làm đám cưới dù đã có con chung.
Thành Đạt chăm sóc Hải Băng trong hậu trường
Đối với mối quan hệ với Diệp Bảo Ngọc - vợ cũ của chồng, Hải Băng cho biết cả hai từng gặp nhau và điều đó cũng không gây khó khăn gì bởi hai người vẫn nói chuyện khá thoải mái như những đồng nghiệp mà thôi. Diệp Bảo Ngọc và bé Kid cũng rất yêu quý con gái của Hải Băng. Còn đối với Tiến Dũng, Hải Băng khẳng định mặc dù không còn thân thiết như trước kia nữa nhưng hai người vẫn là bạn bè và là đồng nghiệp tốt của nhau.
Đến với chương trình, Hải Băng còn được Thành Đạt hộ tống và chăm sóc chu đáo tại hậu trường. Cả hai khá thoải mái và dành nhiều cử chỉ tình tứ cho nhau. Thậm chí, khi Hải Băng lên hát, Thành Đạt còn lấy điện thoại ra quay lại để đem về cho con gái xem vì lâu lắm rồi, Hải Băng mới quay lại với các sân khấu ca nhạc.
Hải Băng cho biết hiện cô đang ấp ủ kế hoạch trở lại âm nhạc. Dòng nhạc cô chọn sắp tới vẫn sẽ là pop ballad nhưng lần này sẽ hướng đến hình ảnh sexy, cá tính hơn. Hải Băng nói: “Dù bây giờ làm mẹ rồi nhưng Băng vẫn hướng mình đến phong cách năng động, khỏe mạnh, sexy, hiện đại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.