Con trai Diệp Bảo Ngọc vui vẻ khi bố gửi hoa tặng mẹ

11/01/2018 06:30 GMT+7

Trong ngày Diệp Bảo Ngọc chính thức lên chức bà chủ, chồng cũ của người đẹp là diễn viên Thành Đạt đã gửi hoa và chúc mừng cô.

Trong năm qua, Diệp Bảo Ngọc tạm ngưng hoàn toàn hoạt động nghệ thuật nhằm tập trung cho kinh doanh. Trong ngày khai trương, nữ diễn viên phim truyền hình nhận được nhiều lời chúc mừng của Kim Tuyến, Thanh Trúc, vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy, Mỹ Uyên, Cao Thái Hà, nhà thiết kế Đức Vincie, Dương Cẩm Lynh, Minh Dũng, Hoàng Anh...
Đặc biệt, chồng cũ của cô là Thành Đạt vì bận công việc riêng không tham gia được đã gửi lẵng hoa đề tên “Ba Kid” (Kid là tên thân mật của con trai) đến chúc mừng vợ. Biết được điều đó, con trai chung của đôi diễn viên khá vui mừng, cậu bé nay đã lớn và sở hữu nhiều nét của cả ba mẹ. Diệp Bảo Ngọc cho hay con trai vẫn thường xuyên nhận được sự quan tâm từ phía nhà nội nên tình phụ tử giữa hai cha con vẫn khá thắm thiết. Dù đã có gia đình riêng nhưng Thành Đạt vẫn luôn dành sự trân trọng cho mẹ của con trai mình.
Con chung của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt nay đã lớn. Cậu bé khá khôi ngô, có nhiều điểm giống ba
Tại sự kiện, Diệp Bảo Ngọc diện trang phục ánh kim kiểu chiến binh khá cá tính và mạnh mẽ. Có thể nói việc lập gia đình sớm, rồi không may đổ vỡ trong hôn nhân không làm người đẹp dễ gục ngã. Do việc thu nhập của các hoạt động nghệ thuật không ổn định nên nữ diễn viên quyết tâm gầy dựng sự nghiệp kinh doanh để có đủ kinh tế chăm lo cho con.
Nhà thiết kế Đức Vincie, diễn viên Thanh Trúc và Cao Thái Hà đến chúc mừng bà mẹ một con lên chức bà chủ
Diễn viên Kim Tuyến (ngoài cùng bên phải)
Kha Ly và Dương Cẩm Lynh đang gửi lời chúc mừng đến Diệp Bảo Ngọc
Diễn viên Long Đẹp Trai
Diễn viên Minh Dũng giản dị đến mừng khai trương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.