Đệ nhất phu nhân Mỹ ăn mặc đẹp nhất

12/03/2013 15:35 GMT+7

(TNO) Tờ Sunday Times của Anh hôm 11.3 đã công bố danh sách bầu chọn những phụ nữ ăn mặc đẹp nhất. Theo đó, Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama giành được số phiếu cao nhất với “phong cách ăn mặc thời trang và thực tế”.

(TNO) Tờ Sunday Times của Anh hôm 11.3 đã công bố danh sách bầu chọn những người phụ nữ ăn mặc đẹp nhất. Theo đó, Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama giành được số phiếu cao nhất với “phong cách ăn mặc thời trang và thực tế”.

Các chuyên gia của Sunday Times ca ngợi bà Michelle Obama vì bà “hiểu rằng với vai trò, hình ảnh của một Đệ nhất phu nhân, thời trang có thể là động lực cho những mục đích tốt đẹp, được sử dụng để khơi nguồn cảm hứng”.

Phu nhân của Tổng thống Barack Obama được biết đến là người có gu ăn mặc bình dân và có sức ảnh hưởng lớn.

Năm 2012, chiếc váy caro màu đỏ trắng mà bà mặc khi chúc mừng ông Obama tái đắc cử được chụp trong bức ảnh nổi tiếng “Four more years” đã tạo thành một cơn sốt.

Điều đáng nói là nó được Đệ nhất phu nhân Mỹ mua qua mạng ASOS với mức giá bình dân đến khó tin: 89 USD.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama ăn mặc đẹp nhất
Chiếc váy trong bức ảnh nổi tiếng của bà Michelle Obama đã tạo thành một cơn sốt - Ảnh: Reuters

Trước đây, bà Michelle Obama cũng được các tạp chí danh tiếng là PeopleVanity Fair vinh danh là người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới.

Trong danh sách những người phụ nữ ăn mặc đẹp mà tờ Sunday Times vừa công bố còn có nhiều nữ chính trị gia như Bộ trưởng Nội vụ Anh Theresa May, thủ lĩnh Đảng đối lập ở Myanmar - bà Aung San Suu Kyi và Đại sứ Pakistan tại Mỹ Sherry Rehman.

Những nghệ sĩ tên tuổi cũng có mặt trong danh sách này bao gồm các nữ diễn viên Tilda Swinton, Charlotte Rampling, Helen Mirren…

Người nhỏ tuổi nhất trong danh sách mà Sunday Times công bố là con gái của cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt, Shiloh (6 tuổi), trong khi người cao tuổi nhất là Nữ hoàng Anh Elizabeth II (86 tuổi).

Đối lập với danh hiệu của bà Michelle Obama, nữ ca sĩ lập dị Lady Gaga "vinh dự" được Sunday Times bình chọn là người phụ nữ có gu thời trang “thảm họa” nhất.

Thạch Thảo

>> Dân Mỹ phát sốt với “ứng viên tổng thống” Michelle Obama
>> Tranh cãi vì bà Michelle Obama bị ghép ảnh nuy
>> Bà Michelle Obama bị cảnh sát dọa giết
>> Đệ nhất phu nhân Michelle Obama tôn vinh Taylor Swift

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.