Adele sẽ hát mừng sinh nhật Đệ nhất phu nhân Mỹ

11/03/2013 15:15 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Adele sẽ có một buổi biểu diễn lớn vào năm tới trên nước Mỹ, khi bà Michelle Obama (phu nhân Tổng thống Mỹ) mời cô biểu diễn trong tiệc sinh nhật lần thứ 50 của bà.

(TNO) Nữ ca sĩ Adele sẽ có một buổi biểu diễn lớn vào năm tới trên nước Mỹ, khi bà Michelle Obama (phu nhân Tổng thống Mỹ) mời cô biểu diễn trong tiệc sinh nhật lần thứ 50 của bà.

Theo Daily Mail ngày 10.3 (giờ địa phương), vào ngày 17.1.2014, Adele sẽ có một buổi biểu diễn ngay Nhà Trắng, trong tiệc mừng sinh nhật của Đệ nhất phu nhân Michelle Obama.

Adele sẽ hát mừng sinh nhật thứ 50 của phu nhân tổng thống Obama 1 
Đệ nhất phu nhân nước Mỹ Michelle Obama - Ảnh: Reuters

Adele sẽ hát mừng sinh nhật thứ 50 của phu nhân tổng thống Obama 2
“Sơn ca nước Anh” Adele - Ảnh: Reuters

Tờ Daily Mail dẫn lời một nguồn tin cho biết: “Đệ nhất phu nhân nước Mỹ sẽ tổ chức một bữa tiệc hoành tráng, mời nhiều nhân vật nổi tiếng đến Nhà Trắng nhân ngày sinh nhật mình. Bà ấy rất hâm mộ Adele nên ngỏ lời mời. Adele đã chấp nhận lời mời và từ chối việc nhận thù lao cho màn trình diễn này, cô ấy sẽ hát những ca khúc hay nhất của mình vào tối hôm đó”.

Mặc dù "sơn ca nước Anh" từ chối nhận thù lao nhưng nguồn tin này cũng cho biết thêm: “Gia đình Obama sẽ thanh toán các chi phí cho Adele vì đây là một bữa tiệc cá nhân, không liên quan đến chính phủ”.

Ngoài Adele, buổi lễ sinh nhật của Michelle Obama còn có sự góp mặt của diva dòng nhạc R&B Beyonce.

Beyonce vốn là một người bạn thân thiết của gia đình Obama. Lần gần đây nhất Beyonce biểu diễn cho gia đình Obama là trong lễ nhậm chức Tổng thống lần hai của ông Obama hồi tháng 1.2013.

Thùy Dung

>> Adele tiếp tục hát cho "điệp viên 007"?
>> Adele quyền lực nhất năm 2012
>> Adele sẽ hát “Skyfall” tại lễ trao giải Oscar
>> Tranh cãi vì bà Michelle Obama bị ghép ảnh nuy
>> Bà Michelle Obama bị cảnh sát dọa giết
>> Beyonce lần đầu chia sẻ về bé Blue Ivy
>> Beyonce công bố tour lưu diễn vòng quanh thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.