Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt đăng ảnh cưới

08/04/2019 12:43 GMT+7

Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng đăng ảnh hạnh phúc bên nhau. Trong một bình luận, doanh nhân phố núi thừa nhận chuẩn bị gửi thiệp mừng.

Trên trang cá nhân của đại gia phố núi và vợ, loạt ảnh chụp hạnh phúc của cả hai nhận được sự chúc phúc của bạn bè. Dù chênh lệch chiều cao nhưng Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn hướng mắt về đối phương khiến cộng đồng mạng thích thú. Thậm chí, Cường Đô La cũng không quên bày tỏ tình cảm dành cho người bạn đời khi viết “I love you”.
Bên cạnh những bức ảnh cưới, Stylist Pông Chuẩn còn hé lộ đôi giày mà cô dâu sẽ mang trong lễ cưới sắp tới. Đôi giày theo phong cách công chúa thuộc bộ sưu tập Cinderella của nhà mốt Jimmy Choo được cho có giá 100 triệu đồng.
Doanh nhân phố núi chia sẻ khoảng khắc ngọt ngào của hai vợ chồng Ảnh: FBNV
Đôi giày có giá khoảng 3.000 euro (100 triệu đồng) được Đàm Thu Trang đăng trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Sau khi chia tay với ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La có thời gian hẹn hò với "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi trước khi tìm hiểu Đàm Thu Trang. Họ bắt đầu công khai mối quan hệ vào ngày 23.9.2017 khi cùng chia sẻ trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân. Doanh nhân phố núi cũng đã nhiều lần về quê thăm gia đình vợ. Hai người tổ chức lễ đính hôn vào ngày 20.1.2019 tại Lạng Sơn dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình. Mẹ Cường Đô La, doanh nhân Như Loan cũng xuất hiện và chúc phúc cho hai vợ chồng. Bà thậm chí còn rơi nước mắt vì xúc động khi trao quà cưới cho con dâu tương lai.
Đàm Thu Trang cũng rất thân thiết với con trai riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Cả gia đình ba người thường xuyên đi du lịch cùng nhau và xuất hiện tại một số sự kiện.
Lễ ăn hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang vào tháng 1 Ảnh: FBNV
Con riêng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà thường đi du lịch chung với Đàm Thu Trang Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.