'Nghi án' Cường Đô La đưa con trai đi chụp ảnh cưới cùng Đàm Thu Trang

26/06/2018 13:16 GMT+7

Vừa qua, doanh nhân Cường Đô La đã đưa tình mới Đàm Thu Trang và con trai đến thiên đường nghỉ dưỡng Maldives. Trong một số bức ảnh được chụp kỹ lưỡng, người hâm mộ nghi ngờ cặp đôi đang đi chụp ảnh cưới.

Ngày 24.6, ông bố một con đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mình và người yêu cùng con trai ngồi trên máy bay hạng sang đi du lịch. Trong bức ảnh, Đàm Thu Trang ngồi cạnh bé Subeo với biểu cảm triều mến. Con chung của nam doanh nhân và Hồ Ngọc Hà cũng vui vẻ giơ tay tạo dáng. Bức ảnh này thu hút hơn 5.300 lượt yêu thích trên mạng xã hội.
Ngày 25.6, nhan sắc đến từ Lạng Sơn khoe một bức ảnh chụp khá đẹp mắt của mình và người yêu từ trên cao chụp xuống tại Maldives. Ở góc chụp này, nhiều người cho rằng bức ảnh có thể được chụp bằng flycame. Phong cách bức ảnh rất giống ảnh cưới của nhiều cặp đôi cô dâu chú rể hiện nay khi Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều mặc đồ đôi màu trắng.
Bức ảnh lãng mạn của Cường Đô La - Đàm Thu Trang bị nghi là ảnh cưới

Vì lý do đó nên không ít người hâm mộ đặt ra nghi án liệu có phải đôi tình nhân này đang đi chụp ảnh cưới kết hợp nghỉ dưỡng. Trước đó, Cường Đô La và người yêu cũng về ăn giỗ bố cô ở Lạng Sơn, tiết lộ đang cố gắng dành dụm tiền để làm lễ cưới thật ý nghĩa nên thông tin này càng thêm có cơ sở.
Tuy nhiên, cả hai vẫn im lặng trước mọi lời đồn đoán. Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La khoe khoảnh khắc tình cảm bên con trai. Có vẻ như họ vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ yên bình của mình nên cũng có một số ý kiến cho rằng có thể đây chỉ là một kỳ nghỉ đơn thuần của doanh nhân phố núii.
Subeo có vẻ rất thích thú khi chụp ảnh cùng bố
Khoảnh khắc bình yên của chồng cũ Hồ Ngọc Hà và con trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.