Cô gái nhà người ta tập 6: Khoa và Cân bày mưu để Viễn ăn 'trái cấm'

Thu Thủy
Thu Thủy
30/01/2020 11:17 GMT+7

Cô gái nhà người ta tập 6: Mận nhận lời yêu Viễn; Cường ghen khi thấy Uyên hay gặp Khoa; Khoa và Cân bày trò để Viễn và Mận ăn trái cấm…

Cô gái nhà người ta tập 5 tối qua xoay quanh bệnh tình của Viễn. Thương bạn, biết bạn có tình cảm với Mận nên Cân và Khoa bày trò để Viễn tỏ tình nhưng sự ngớ ngẩn và cách làm “không có não” của Cân khiến Viễn và Mận rơi vào tình thế khó xử… Mận thì cho rằng đó là trò trẻ con. Sau lần đấy Khoa, Cân lại an ủi Viễn thì ông thầy cúng trong làng nghe lén được. Ông này bày trò cúng giải vong với mẹ Mận để Mận có tình yêu mới. Nhưng Mận vốn thẳng tính, biết tỏng là trò làm tiền của thầy nên đã đuổi thẳng cổ thầy cúng trong khi ông bày biện hành lễ tại nhà cô. Vốn không ưa gì Mận nên ông ta lại bóng gió mỉa mai chuyện mình bấm quẻ chính xác rằng sắp tới Mận sẽ được một trai trẻ tỏ tình khiến cả làng xúm lại chúc mừng. Đám Khoa, Cân, Viễn lúc đó cũng có mặt. Vậy là nhân tiện Viễn thú nhận thích Mận. Thật ra Mận hình như cũng có cảm tình với Viễn. Mẹ Mận cũng khuyên cô nên mở lòng vì trong làng không ai hiền lành, tử tế, đẹp trai như Viễn.

Mận chấp nhận tình cảm của Viễn

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này, Khoa gặp Mận cũng đã úp mở rằng cô nên cho Viễn cơ hội và càng nhanh càng tốt vì thời gian không đợi ai…
Cô gái nhà người ta tập 5 còn có diễn biến Khoa phát hiện ra Cường và Quốc chính là những kẻ phá đám homestay của anh và gián tiếp gây ra cái chết của bà Hưởng khiến mình mang tiếng oan. Và cũng biết được lòng tốt của ông Tài với mình khi không đòi lại số tiền cho anh mượn lập nghiệp lúc trước là vì áy náy với việc con trai ông đã làm với Khoa. Chính vì phát hiện ra sự giả dối này mà Khoa tự dặn lòng sẽ nhanh chóng trả tiền cho ông Tài.

Cường ghen khi thấy Uyên thường xuyên gặp gỡ Khoa

Ảnh: Chụp màn hình

Cô gái nhà người ta tập 6 tối nay 30.1 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những diễn biến mới khi Mận chấp nhận tình cảm của Viễn nhưng trách Viễn cứ rụt rè: “Nếu thích thì thử làm một đôi xem sao. Ai đã cho cầm tay mà cầm. Tôi cũng chẳng biết ai là đàn ông trong cái cuộc tình này nữa”.
Trong một diễn biến khác, Cường ghen khi thấy cô giáo Uyên cứ hay gặp Khoa vì Uyên vốn thân với Mận. Nên khi Mận và Viễn thành một đôi thì bọn họ gắn bó, gặp gỡ nhau nhiều hơn, thậm chí chơi chung một nhóm. Cường khó chịu ra mặt: “Hai người dạo này có vẻ thân thiết quá nhỉ. Đúng là chỉ có em mới là người hiểu anh. Có phải vì thằng Khoa mà dạo này em tránh mặt anh không”. Lần này Uyên thẳng thắn nói với Cường rằng cô không muốn mọi người hiểu lầm về mối quan hệ giữa cô và anh khiến Cường càng nổi điên.

Khoa và Cân bày mưu bỏ thuốc vào chai nước đưa cho Viễn

Ảnh: Chụp màn hình

Cô gái nhà người ta tập 6 hé lộ một tình tiết quan trọng hơn là trong khi Uyên, Mận, Viễn ngồi xem phim trong phòng thì Khoa, Cân thập thò bày mưu bỏ thuốc gì đấy vào chai nước suối rồi đưa cho Viễn, dường như muốn Viễn và Mận nhanh chóng ăn trái cấm…
Cô gái nhà người ta tập 6: Liệu việc bày trò của Khoa và Cân có giúp Mận và Viễn chính thức thành đôi không? Cường sẽ làm gì khi Uyên có vẻ đã từ chối tình cảm của anh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.