Cô gái nhà người ta tập 5: Khoa biết sự thật về cái chết của bà Hưởng

Thu Thủy
Thu Thủy
29/01/2020 10:29 GMT+7

Cô gái nhà người ta tập 5: Uyên nói cho Khoa biết về tình cảm mà Viễn dành cho Mận; Khoa phát hiện ra kẻ đứng sau gián tiếp gây ra cái chết của bà Hưởng.

Uyên nói với Khoa về việc Viễn có tình cảm với Mận

Ảnh: Chụp màn hình

Cô gái nhà người ta tập 4 có nhiều diễn biến hấp dẫn và tạo sự xúc động mạnh cho người xem khi Viễn đi khám bệnh và được chẩn đoán ung thư giai đoạn 3. Với chàng trai trẻ, hiền lành như Viễn thì đây là một bi kịch đầy thương xót. Khoa và Cân chết lặng khi đọc giấy khám bệnh của bạn. Hai người gom số tiền cuối cùng từ đập ống heo và bố Khoa cho thêm một ít cho bạn chữa bệnh. Vì homestay của bộ ba vừa phá sản, Cân còn nợ xã hội đen cả 100 triệu đồng, số tiền còn lại hơn 30 triệu đồng cả Viễn và Khoa đều gom đưa cho Cân trả bớt nợ. Nên việc Viễn bị bệnh hiểm nghèo càng trở nên thê thảm hơn trong tình cảnh nghèo khó. Viễn dường như buông xuôi mặt số phận. Anh chỉ tìm đến thầy cúng trong làng, cúng lễ tiền để làm liệu pháp tinh thần cho mình.

Cường và Quốc thú tội trước bàn thờ bà Hưởng

Ảnh: Chụp màn hnìh

Cân bị giang hồ đến tận nhà “ăn vạ” đòi nợ. Không còn cách nào khác, bố Cân đồng ý lén lấy chiếc xe vừa mới mua của cậu em là Quốc gán nợ. Quốc về nhà thấy mất xe làm ầm lên, chửi bới anh mình và bắt Cân phải viết giấy mượn nợ, trả góp cả lãi lẫn gốc hàng tháng. Quốc là đàn em của Cường con ông Tài. Anh ta cũng chính là người thuê đám thanh niên đến phá homestay của Khoa, gián tiếp gây ra cái chết của mẹ Cường.
Cô gái nhà người ta tập 4 còn có tình tiết ông Tài sau khi nghe Cường và Quốc nói sự thật về cái chết của bà Hưởng đã tát con trai và tuyên bố từ này Cường không được xen vào những chuyện mà ông xử lý. Áy náy với Khoa, ông Tài gọi Khoa đến và nói sẽ không đòi lại số tiền đã từng cho Khoa mượn để lập nghiệp. Còn Khoa đã được bố cho về lại nhà nhưng anh quyết định chưa lên thành phố lập nghiệp trở lại như đã nói với bố vì Viễn bệnh nặng.
Cô gái nhà người ta tập 5 tối nay 29.1 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những tình tiết như cô giáo Uyên nói cho Khoa biết chuyện Viễn thích Mận, một phụ nữ xinh xắn lớn tuổi hơn, góa chồng và khá đanh đá. Khoa không tin chuyện này vì cho rằng Mận không hợp với Viễn.
Trong một diễn biến khác, Khoa phát hiện ra sự thật về cái chết của bà Hưởng khi mang đồ đến cúng bà, vừa tới sân thì nghe Cường và Quốc cũng đang lạy trước bàn thờ của bà thú tội…
Cô gái nhà người ta tập 5: Khoa sẽ xử lý thế nào khi biết sự thật con trai ông Tài và em trai Cân là người phá đám, gián tiếp gây ra cái chết cho bà Hưởng lại còn đổ lỗi cho mình khiến anh mang tiếng oan với làng xóm? Mận có chấp nhận tình cảm của Viễn, một người đang dính “án tử” vì bệnh tật?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.