Chồng đại gia vắng mặt, Diễm Trang một tay tổ chức tiệc thôi nôi cho con

02/10/2017 12:42 GMT+7

Diễm Trang tâm sự năm nay sinh nhật con gái mà vắng chồng nên cô muốn tự tay làm mọi thứ để bù đắp cho nàng công chúa nhỏ.

Cuối tuần qua, nhân dịp con gái cưng Julia tròn 1 tuổi, Á hậu Diễm Trang đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầm ấm. Tự tay Diễm Trang lên ý tưởng, sắp xếp những khung hình, treo bong bóng... Cô mong muốn con gái có được tiệc thôi nôi đúng nghĩa. Diễm Trang tâm sự năm nay sinh nhật con vắng chồng nên cô muốn tự tay làm mọi thứ để bù đắp cho nàng công chúa nhỏ.
Á hậu Việt Nam 2014 lấy lại vóc dáng sau một năm sinh con
 Hiện Diễm Trang cũng đã trở lại công việc MC
Được biết vì gặp một chút trục trặc về giấy tờ nên cô chưa thể cùng con gái qua Ba Lan đoàn tụ cùng ông xã. Ở tuổi 26, người đẹp gốc Vĩnh Long có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Sau 2 năm sau kết hôn với chồng đại gia, cuộc sống của Diễm Trang hoàn toàn thay đổi. Cô chủ yếu ở nhà chăm sóc con và trở thành một "bà mẹ bỉm sữa".
Gần đây, cô trở lại với công việc MC. Á hậu cũng chia sẻ để chuẩn bị cho sự trở lại với các hoạt động trong showbiz cô dành nhiều thời gian luyện tập nhằm giữ vóc dáng thon gọn, làn da khỏe đẹp. Và ''bí kíp'' của người đẹp Vĩnh Long là “theo lối sống organic, ăn sạch, uống sạch, gần gũi với thiên nhiên”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.