Á hậu Thùy Dung được đầu tư 200 triệu đồng thi Miss International 2017

30/08/2017 08:30 GMT+7

Ngày 29.8, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Huỳnh Thị Thùy Dung chính thức được cấp phép và trao quyền đại diện Việt Nam dự thi tại Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2017 được tổ chức tại Nhật Bản.

Sự kiện công bố quyền đại diện của người đẹp sinh năm 1996 có sự góp mặt của nhiều đàn chị có kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường quốc tế như: Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 Lan Khuê, Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang, Á khôi Áo dài 2016 Phương Linh, Á hậu Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 Yến Nhi... Đặc biệt, Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 - Nguyễn Thị Loan sẽ là người trực tiếp hướng dẫn và giúp đỡ cho Á hậu Thùy Dung các kỹ năng trong cuộc thi năm nay. Cô và Lan Khuê đều nhận định Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 hội tụ nhiều yếu tố tiềm năng để có thể kỳ vọng đạt được thành tích cao ở các đấu trường nhan sắc quốc tế.
Á khôi Áo dài 2016 Phương Linh, người từng đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2016 đã trao dải băng Miss International Vietnam 2017 cho người đại diện mới. Cô cũng cho biết đã có buổi làm việc và truyền đạt kinh nghiệm cho Thùy Dung cách đây không lâu. “Người Nhật họ rất coi trọng sự khéo léo và tinh tế trong ứng xử, kết quả chung cuộc phụ thuộc vào điểm số và biểu hiện của thí sinh trong suốt hành trình cuộc thi diễn ra. Nhiều khi cách bạn trả lời khi một người địa phương hỏi đường cũng là cơ sở để họ đánh giá khả năng và trí tuệ của bạn”, người đẹp từng chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này năm vừa qua cho biết.
Người đẹp sinh năm 1996 sở hữu khả năng ngoại ngữ tốt cùng nhiều tài lẻ về hội họa, âm nhạc...
Á hậu Thùy Dung cũng giải đáp nhiều thắc mắc mà báo chí đặt ra cho mình. Trước câu hỏi liệu cô có lo sợ mình quá non nớt với một cuộc thi tầm cỡ, người đẹp đã có câu trả lời khá tự tin: "Trước tôi có Á khôi Thúy Vân cũng từng đăng quang ngôi vị Á hậu 3 tại đấu trường nhan sắc này khi vừa bước chân vào showbiz. Mặt khác việc Việt Nam từng có người đạt thành tích cao tại cuộc thi còn khiến mình có thêm động lực và niềm tin".
Chân dài cao 1,72 m cũng cho biết đã cố gắng luyện tập hình thể để có thể đạt số đo ba vòng chuẩn lần lượt là 84 - 61 - 90. Dù có tư tưởng khá thoáng về việc phẫu thuật thẩm mĩ, nhưng Thùy Dung cho biết sẽ không “dao kéo” để tránh làm mất đi sự tự tin về vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Ngoài ra cô cũng cố gắng phát huy thế mạnh hai ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật để bổ trợ trong cuộc thi. Tự nhận định bản thân không có thế mạnh về trình diễn nên người đẹp sẽ cố gắng hoàn thiện và dùng các phần thi phụ về ứng xử, kỹ năng mềm để bù vào.
Á hậu 9X cũng tiết lộ thẳng kinh phí mình đã được đầu tư vào cuộc thi tính đến thời điểm hiện tại xấp xỉ 200 triệu đồng. Trang phục mà cô mặc tại cuộc thi không phải đồ hiệu nước ngoài mà sẽ dùng trang phục của nhà thiết kế trong nước là Lê Thanh Hòa.
Á khôi Phương Linh trao dải băng Miss International Vietnam cho Á hậu Thùy Dung
Hoa khôi Lan Khuê trao giấy phép dự thi chính thức cho đàn em
Trước mặt đông đảo quan khách và báo chí, đại diện phía đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam là Hoa khôi Lan Khuê đã trao giấy phép dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017 cho Thùy Dung. Khác với nhiều cuộc thi chỉ đặt nặng nhan sắc, Miss International đề cao vẻ đẹp trí tuệ, tự tin và nhạy bén với sự biến động của thế giới, nâng cao tinh thần hòa bình giữa các quốc gia. Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2016 là người đẹp Kylie Verzosa đến từ Philippines. Năm nay, cuộc thi tiếp tục diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 25.10 đến ngày 14.11.
Từ trái sang, Lan Khuê, Thùy Dung và Nguyễn Thị Loan giao lưu, trao đổi các vấn đề bên lề cuộc thi với báo chí
Thùy Dung đọ sắc cùng Á hậu Diễm Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.