Chàng MC bị từ chối hẹn hò vì không muốn bạn gái theo đuổi nghệ thuật

24/08/2018 14:56 GMT+7

Dù cả hai khá hợp nhau về ngoại hình cũng như một số quan điểm sống nhưng MC Xuân Hiến và cô gái dễ thương Bảo Anh lại không thể thành đôi vì nam MC không thích bạn gái làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tập 8 của chương trình Mảnh ghép tình yêu được phát sóng vào tối 23.8 với sự tham gia của năm khách mời: Xuân Hiến, Hiệp Dương, Bảo Anh, Tường Vi, Bảo Trân. Trong chương trình, các khách mời sẽ trải qua bốn giai đoạn để tìm hiểu và phát triển tình cảm của mình. Sau mỗi giai đoạn, sẽ có một khách mời chia tay chương trình vì đối phương cảm thấy không phù hợp với tiêu chí chọn ngời yêu của họ.
 Hai chị em song sinh Bảo Anh và Bảo Trân khiến khán giả thích thú khi cùng tham gia chương trình  Ảnh: CTCC
Hai chị em song sinh Bảo Anh và Bảo Trân khiến khán giả thích thú khi cùng tham gia chương trình Ảnh: CTCC

Sau ba giai đoạn tìm hiểu, thuyết phục và rung động, lần lượt các khách mời đã phải chia tay với chương trình, chỉ còn lại Xuân Hiến và Bảo Anh. Hai khách mời cùng nhau bước vào giai đoạn số bốn.
Ở giai đoạn này, cả hai sẽ quyết định lựa chọn có hẹn hò hay không. Xuân Hiến và Bảo Anh sẽ chính thức lần đầu tiên được gặp mặt và trao đổi với nhau về một vài thông tin cơ bản, sở thích cũng như giải đáp một số thắc mắc trước đó. Sau thời gian tìm hiểu tại sân khấu, cả hai sẽ cùng đưa ra quyết định cuối cùng.
Ở lần gặp gỡ đầu tiên này, cả Xuân Hiến và Bảo Anh đều khá thẹn thùng và bẽn lẽn. Về ấn tượng đầu tiên của Bảo Anh, cô hoàn toàn bị chinh phục bởi ngoại hình và giọng nói ấm áp của Xuân Hiến, hoàn toàn giống như trong trí tưởng tượng của cô trước đó. Cả hai đều cảm thấy khá phù hợp với nhau sau khi trò chuyện và khai thác vài thông tin cơ bản của đối phương. Cả Xuân Hiến và Bảo Anh đều rất thích đối thoại, rất thích nói những lời hoa mỹ và ngọt ngào dành cho nhau. Ngoài ra, họ đều rất thích đối phương là một người có chính kiến và cá tính riêng.
Đến với phần quyết định hẹn hò, sau ba giây quay lưng lại và suy nghĩ, Bảo Anh bất ngờ đi về phía ghế ngồi, từ chối hẹn hò cùng Xuân Hiến. Xuân Hiến cảm thấy hụt hẫng khi quay lưng lại mà không thấy đối phương. Quyết định của Bảo Anh khiến Đại Nghĩa và Nam Thư bất ngờ và có phần trò chuyện cùng Xuân Hiến ngay sau đó. Xuân Hiến cho biết: “Thực ra là em có ý của em, chị thấy em bứt mấy bông hoa không? Thực ra là em muốn đi nhưng em muốn trao hai cánh hoa này cho tay bạn, sau đó em đi. Bởi vì gặp nhau là duyên, ai ngờ bạn đi luôn rồi. Ba mươi đối với em chỉ là mới bắt đầu. Hai mươi lăm đối với cô ấy không còn là khoảng thời gian tuổi thanh xuân của cô ấy nữa. Em cũng không lựa chọn một người theo nghệ thuật, nhưng cô ấy lại muốn theo nghệ thuật 5 năm nữa. Thế nên nó là một điều gì đó ngược đường, ngay lúc tụi em nói chuyện với nhau thì đã quyết định rồi. Những câu hỏi của em là có ý tứ hết”.
Chia sẻ lý do không hẹn hò, Bảo Anh cho biết cô muốn theo đuổi nghệ thuật nhưng dường như lại tìm kiếm một nửa còn lại cho gia đình nhỏ của mình. Chính vì vậy, cô đã quyết định không tiến tới với Xuân Hiến.“Em quay đi bởi vì khi anh ấy nói anh ấy ba mươi và đang bắt đầu. Em lại liên tưởng đến việc anh ấy bắt đầu một gia đình và em thì chắc chắn là không. Bởi vì em rất yêu công việc của mình. Ảnh hỏi là dự định tương lai của em như thế nào? Lúc đó em cũng nói thẳng là em sẽ tự đi một mình được nếu không có ai đi cùng. Em cảm thấy ánh mắt của ảnh có một cái gì đó hơi "sựng" lại một chút”, Bảo Anh chia sẻ.
Tuy nhiên, Xuân Hiến lại suy nghĩ anh lựa chọn sai người trong chương trình. “Sau khi mình tiếp xúc cả cô số ba và cô số một là cô gái cuối cùng. Cô gái số một dường như lại nội tâm hơn rất nhiều so với cô gái số ba. Mình lại thấy cô số ba hoạt bát, năng nổ. Mình chọn không đúng thì mình cũng không có cơ hội để chọn lại, nhưng đó sẽ là bài học. Quan trọng nhất chính là cảm xúc của chính mình và đường xa, mình cảm thấy đi được đường xa với nhau thì mọi thứ đều có thể bỏ qua được”, nam MC bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.