Đến giúp tình cũ kiếm tình mới, cô gái bất ngờ tìm được một nửa

28/07/2018 13:20 GMT+7

Tập 4 của Mảnh ghép tình yêu đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc và bất ngờ khi cô gái đến để giúp người yêu cũ tìm tình mới nhưng bất ngờ lại tìm được người yêu cho mình.

Chương trình kỳ này với sự tham gia của năm khách mời: Võ Mạnh Linh, Phạm Văn Nhựt Khoa, Lê Bảo Trâm, Dương Mỹ Hiệp, Lê Trần Gia Hân. Họ phải trải qua bốn giai đoạn để tìm hiểu và phát triển tình cảm của mình. Sau mỗi giai đoạn, sẽ có một khách mời chia tay chương trình vì đối phương cảm thấy không phù hợp với tiêu chí chọn người yêu. 
Cô Thái Oanh, mẹ của Anh Khoa khiến trường quay thích thú vì cách chia sẻ và nói chuyện đáng được trở thành ”mẹ chồng quốc dân” Ảnh: BTC
Đến với chương trình còn có cô Thái Oanh là mẹ của Anh Khoa, và Nhật Hạ là người yêu cũ của Võ Mạnh Linh. Chia sẻ về người yêu cũ của mình, Nhật Hạ cho biết Mạnh Linh rất tự tin, năng động, khá dẻo miệng nhưng lại là một người sống rất đơn giản, biết chăm sóc người yêu của mình, khá tốt với người yêu và luôn luôn tạo cho đối phương cảm giác an toàn. Nhật Hạ cũng không ngại ngần chia sẻ lý do chia tay Mạnh Linh là vì yêu xa và cách mà Mạnh Linh yêu xa không tốt bằng cách ở gần nhau. Khuyết điểm lớn nhất của Mạnh Linh là luôn luôn muốn mình được làm trung tâm của sự chú ý, muốn mọi người đều làm theo ý của mình.
Nói về quý tử của mình, cô Thái Oanh cho biết Anh Khoa là một người sống rất tự lập vì từ nhỏ anh đã thiếu thốn tình cảm của cha mẹ, phải sống với ông bà ngoại. Anh Khoa với lời kể của mẹ là một chàng trai hoàn hảo, rất thích làm việc nhà, khá ngăn nắp trong mọi chuyện. Đặc biệt, Anh Khoa còn biết nấu ăn, tuy chưa được khéo nhưng lại luôn sẵn lòng giúp đỡ người yêu của mình.
Hai mảnh ghép đặc biệt đã tìm thấy nhau trong sự vỡ òa của khán giả tại trường quay Ảnh: BTC
Khi được hai MC hỏi về khuyết điểm của Anh Khoa, cô Thái Oanh khẳng định không phải là mẹ mà nói tốt cho con mình nhưng Anh Khoa là một chàng trai hoàn hảo, không hề có một tật xấu nào kể cả lười biếng hay bừa bộn. Sau thời gian hội ý, Bảo Trâm và Gia Hân quyết định chọn Anh Khoa là chàng trai chia tay với chương trình vì cả hai đều cho rằng đây là chàng trai ít phù hợp với mình nhất.
Sự ra về của Anh Khoa gây khá nhiều tiếc nuối với mọi người, đặc biệt là cô Thái Oanh mẹ của Anh Khoa. Thế nhưng, tình huống trớ trêu lại diễn ra khi cô Thái Oanh nhất quyết phải tìm bằng được người yêu cho con trai mình. “Khi đến với chương trình này cô rất vui, nhưng rất tiếc hai cô gái này không chọn. Ở trường quay này con chọn được cô nào thì con chọn đi. Mẹ thấy nãy giờ có một cô, lúc nãy mẹ suy nghĩ nếu hai cô đó không chọn thì mẹ vẫn còn một cô. Cô đứng bên cạnh này, mẹ để ý lâu lắm rồi”.
Tình huống bất ngờ khiến cả trường quay phải vỡ òa trong tiếng cười. Cô chia sẻ với chương trình là từ hồi đầu giờ tới giờ, khi ở trong phòng chờ, cô đã khá có ấn tượng với Nhật Hạ, người yêu cũ của Mạnh Linh. Đặc biệt hơn Nhật Hạ chia sẻ mình cũng chưa có người yêu. “Từ đầu đến giờ nói chuyện với cô cảm giác rất thân thuộc và rất tình cảm. Con cũng không nghĩ là cô để ý con đến như thế, nên chắc con trai cô cũng sẽ cho cơ hội”, Nhật Hạ chia sẻ. Giai đoạn hai khép lại với cái nắm tay giữa Anh Khoa và Nhật Hạ cùng với sự gật đầu đồng ý hẹn hò của cặp đôi đặc biệt này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.