Ca sĩ Mỹ Linh bức xúc vì bị mạo danh bán thuốc chống ngáy ngủ

31/03/2017 15:25 GMT+7

Ca sĩ Mỹ Linh bức xúc 'tố' một trang web bán thuốc chống ngáy ngủ lợi dụng hình ảnh vợ chồng chị và nhạc sĩ Huy Tuấn để lừa đảo bán hàng.

Trang web bán hàng này viết: “Như các bạn đã biết, chúng tôi đã sống chung với nhau từ năm 1998. Tất nhiên, việc này không hề dễ dàng. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều vấn đề trong cuộc hôn nhân của mình. Thế nhưng tình yêu luôn biện minh cho bất cứ điều gì mà một người đã làm, và có thể giúp họ vượt qua mọi vấn đề. Khi chúng tôi bắt đầu sống với nhau cách đây hơn 15 năm, một trở ngại xuất hiện, và một vấn đề khá lớn - chứng ngáy ngủ. Điếc tai! Tôi không thể ngủ được bên cạnh anh ý. Rõ ràng, vấn đề ngáy ngủ được di truyền trong gia đình - cha anh ý cũng ngáy khi ngủ”. 

Trang web này tiếp tục bịa đặt: “Tại một bữa tiệc cocktail, chúng tôi đã gặp một người bạn thân của chúng tôi - nhạc sĩ Huy Tuấn. Trong cuộc nói chuyện, anh ý đã nói rằng, cuối cùng đạt được sự yên tĩnh vào ban đêm khi anh ý ngừng ngáy khi ngủ. Lúc đó, tôi trông giống như một con chó săn đang đuổi theo mồi”.

Cùng với bài viết, trang web này còn đăng tải hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân và nhạc sĩ Huy Tuấn. “Đây là một bài viết với thông tin hoàn toàn bịa đặt để lừa người mua hàng. Tôi đề nghị những người liên quan lập tức dỡ bài và công bố trước công luận xin lỗi tôi và gia đình, thu hồi sản phẩm lừa đảo”, ca sĩ Mỹ Linh bức xúc.

Diva này cũng cho biết gia đình cô sẽ nhờ đến pháp luật để giải quyết đến cùng vụ việc này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.