Ca sĩ Mỹ Linh sẽ thay đổi diện mạo để hát rock

21/12/2016 15:01 GMT+7

Ca sĩ Mỹ Linh cho biết chị sẽ thay đổi diện mạo để hát rock trên sân khấu Lễ hội âm nhạc Chào đón năm mới 2017.

“Mọi năm tôi vẫn thường đón năm mới tại nhà cùng với gia đình. Khi thấy anh Huy Tuấn gọi điện mời tham gia chương trình, tôi đã phải xin phép Anh Quân”, Mỹ Linh cười. Nhạc sĩ Huy Tuấn còn “làm khó” Mỹ Linh khi yêu cầu chị hát rock cùng với ban nhạc Ngũ Cung và Tùng Dương.

“Tôi chưa bao giờ hát rock cả. Tôi không hiểu sao anh Huy Tuấn lại chơi khó tôi như thế. Nhưng tôi luôn tin nhạc sĩ Huy Tuấn, anh không bao giờ “hại” tôi cả”, Mỹ Linh nói.

Trong chương trình, Mỹ Linh sẽ hát ca khúc Chuyện tình của nhạc sĩ Anh Quân, vốn mang chất liệu âm nhạc latin, được phối lại theo phong cách rock. Chị sẽ hát ca khúc này cùng ban nhạc Ngũ Cung. Ngoài ra, chị và ca sĩ Tùng Dương sẽ hát Ngẫu hứng sông Hồng cũng với màu sắc rock.

“Tôi đang nghĩ cách làm thế nào để thay đổi diện mạo cho phù hợp với nhạc rock. Nhưng không thể ảnh hưởng đến hình ảnh của gia đình mình. Chắc sẽ là hình ảnh "rock gia đình", Mỹ Linh cho biết. Còn nhạc sĩ Huy Tuấn kỳ vọng phần trình diễn kết hợp lần đầu tiên với rock của Mỹ Linh sẽ tạo nên cao trào cho chương trình.

Bên cạnh những nghệ sĩ nổi tiếng, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết chương trình có sự tham gia của những nghệ sĩ trẻ như Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy… “Tôi muốn những nghệ sĩ trẻ hát những ca khúc do những nhạc sĩ trẻ viết để thấy được họ nghĩ gì về tình yêu, về cuộc sống”, nhạc sĩ Huy Tuấn cho hay.

Chương trình còn có sự xuất hiện của DJ Gerben Brouwer, một trong số những DJ nổi tiếng của thế giới, đến từ Hà Lan. Lễ hội diễn ra ra tại Công viên Thống nhất (Hà Nội) vào tối ngày 31.12, mở cửa cho tất cả công chúng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.