Bạn gái tin đồn của G-Dragon loay hoay che ngực vì sợ 'lộ hàng'

15/10/2018 07:27 GMT+7

Diện váy gợi cảm nhưng nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lee Jooyeon liên tục dùng tay che chắn vòng 1 trước ống kính.

Tối 13.10 (giờ địa phương), lễ trao giải Apan Star Awards 2018 với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ đã trở thành tâm điểm của truyền thông xứ Hàn. Như thường lệ, loạt hình ảnh các gương mặt nổi tiếng showbiz xứ kim chi trên thảm đỏ cũng tạo nên sự chú ý. Trong đó, màn xuất hiện của Lee Jooyeon với bộ váy đỏ đô cúp ngực thu hút nhiều spotlight.
Trang phục này giúp cô khoe khéo đường cong quyến rũ, đặc biệt là phần ngực đầy đặn. Lối trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc tự nhiên làm cô thêm nổi bật. Tuy nhiên, trong suốt quá trình di chuyển, cựu thành viên nhóm After School phải liên tục chỉnh sửa váy áo. Có lúc cô khổ sở kéo đầm rồi lại dùng tay đỡ luôn chiếc váy để khỏi tuột. Thậm chí, mỹ nhân họ Lee còn phải che ngực khi đứng trước ống kính tạo dáng.
Những khoảnh khắc thiếu tự tin của người đẹp trên thảm đỏ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWS1, OSEN, SPORT CHOSUN
Đến tận khi vào backdrop, nữ diễn viên vẫn phải loay hoay vì sợ lộ hàng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MY DAILY
Trong khi một số cư dân mạng thông cảm cho sự cố trang phục của cô thì lại có không ít ý kiến bày tỏ: “Tại sao lại mặc dạng váy này...?”.
Song song đó, cũng có vài cư dân mạng khen ngợi nhan sắc lộng lẫy của nữ ca sĩ kiêm diễn viên và khẳng định cô chỉ không may chọn phải một bộ váy chưa phù hợp, chứ không hề có ý định “làm màu” như vài người mỉa mai. Tại Apan Star Awards 2018, Lee Jooyeon tham gia với tư cách khách mời trao giải.
Lee Jooyeon đang được fan phim Hàn biết đến với vai diễn trong bộ phim Niềm vui hiểm ác (tựa Anh: Devilish Joy) của kênh MBN. Trước đó, cô quen thuộc với khán giả qua các tác phẩm truyền hình Reply 1997, Jungeum và anh chàng đẹp trai, Muôn kiểu con dâu… Về sự nghiệp ca hát, Jooyeon là thành viên nhóm After School từ năm 2009 đến 2015. Khoảng cuối năm 2017 đầu năm 2018, cô gây chú ý với tin đồn hẹn hò G-Dragon, nhưng cả hai đều không thừa nhận hay phủ nhận trước chuyện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.