Báo Hàn đòi điều tra G-Dragon được biệt đãi trong quân ngũ

26/06/2018 14:36 GMT+7

Những thông tin mới nhất về việc G-Dragon nhập viện điều trị chấn thương mắt cá chân trong thời gian nhập ngũ khiến dư luận Hàn Quốc chia thành nhiều hướng trái chiều.

Theo Dispatch, vào ngày 25.6, G-Dragon bị tố được nhận biệt đãi trong quân ngũ khi nằm viện đến 20 ngày tại phòng cao cấp để chữa trị chấn thương. Mặc cho Bộ Quốc phòng và công ty quản lý YG Entertainment đã lên tiếng phủ nhận mọi việc, nhưng nam ca sĩ vẫn chịu sự chỉ trích từ dư luận.
Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, cộng đồng mạng đã thay đổi quan điểm vì dòng trạng thái của một cư dân mạng. Theo hình ảnh mang tên “Nhật ký quan sát G-Dragon” của người này đăng tải trên Instagram, những chi tiết mang tính cá nhân của trưởng nhóm Big Bang đều được liệt kê cụ thể. Trong ảnh, người viết chú thích chi tiết vị trí nốt ruồi, hình xăm hay sở thích và loại thuốc mà ngôi sao sinh năm 1988 đã sử dụng.
Được biết, cô gái chia sẻ ảnh này không phải là chủ nhân của “Nhật ký quan sát G-Dragon”. Đây là “thành quả” của bạn trai cô, người được cho là quân nhân công tác tại bệnh viện nơi G-Dragon điều trị. Anh bạn trai này đã chú ý mọi thứ về gà nhà YG, ghi lại và gửi cho người yêu cùng dòng nhắn gửi thân thương: “Anh nghĩ em có thể sẽ tò mò nên chia sẻ những gì anh quan sát với em. Yêu em”.
Những tin tức mà Dispatch mới công bố sáng 26.6 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH, KOREABOO
Bài đăng trên đã xóa bỏ sau vài phút nhưng cộng đồng mạng đã nhanh tay chụp lại và “ném đá” cặp đôi này kịch liệt. Nhiều bình luận thể hiện sự tức giận với hành động xâm phạm đời tư quá mức này của họ: “Điên rồi. Tên lính đó cần bị bắt giữ”, “Thật không thể tin được”… Không ít ý kiến cũng tỏ ra cảm thông với G-Dragon: “Cứ tưởng tượng người nào đó quan sát bạn và viết lại hết rồi lan truyền mọi thứ khắp nơi xem, tôi bắt đầu nổi da gà rồi”, “Nếu anh ấy phải ở phòng một người vì lý do như thế thì tôi hiểu mà”, “Giờ thì tôi hiểu sao nghệ sĩ đôi khi phải được ưu đãi rồi”… Đặc biệt, các thành phần từng chửi bới G-Dragon vì nằm viện phòng một người cũng đã xóa bỏ thành kiến sau khi chứng kiến anh trở thành đối tượng bị “theo dõi”. Ngoài ra, còn có cư dân mạng lên tiếng hi vọng Dispatch không nên đào sâu chuyện G-Dragon trong quân ngũ nữa.
Thế nhưng, đến sáng 26.6, Dispatch tung ra chiêu “phản đòn” khi một lần nữa khẳng định G-Dragon đã sử dụng phòng bệnh cao cấp dành cho cấp đại tá ở bệnh viện Quân y Yangzhou. Thậm chí Dispatch còn cho biết G-Dragon đã nghỉ đến tổng cộng 33 ngày trong vòng 2 tháng (31 ngày dưỡng bệnh và 2 ngày nghỉ phép riêng). Bên cạnh đó, trang tin này cũng yêu cầu YG Entertainment công bố hồ sơ nhập viện của G-Dragon để chứng minh anh không được hưởng biệt đãi vượt cấp. Về phía quân đội, đại diện Bộ Quốc phòng Hàn Quốc tiếp tục nhấn mạnh không hề có phòng dành cho cấp đại tá ở bệnh viện Quân y mà G-Dragon đang điều trị.
Giữa hàng loạt thông tin đa chiều từ nhiều phía, dư luận xứ kim chi bắt đầu cảm thấy hoang mang. Câu hỏi xoay quanh chuyện G-Dragon bị thương nặng đến đâu, được điều trị như thế nào, việc cuộc sống riêng tư của anh bị xâm phạm hay vì sao Dispatch vẫn luôn giữ chính kiến bất lợi hướng về giọng ca 30 tuổi… là loạt thắc mắc vẫn chưa có câu trả lời cụ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.