Lee Byung Hun và T.O.P bị chỉ trích khi 'khoe' ảnh thân thiết

08/05/2018 18:43 GMT+7

Cộng đồng mạng Hàn Quốc phản ứng tiêu cực trước hình ảnh thân thiết của Lee Byung Hun và T.O.P khi cả hai cùng nhau dùng bữa.

Cách đây ít giờ đồng hồ, hình ảnh Lee Byung Hun và T.O.P dùng bữa cùng nhau trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi tại Hàn Quốc. Theo Soompi, hai ngôi sao xứ kim chi đã dành thời gian đến thưởng thức món ăn tại một nhà hàng mỳ nổi tiếng ở Cheongdam, Seoul. Hình ảnh trên được một người bạn chung của cả hai đăng tải trên trang cá nhân và nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
Trong khi fan của hai nam nghệ sĩ tỏ ra vui mừng trước khoảnh khắc thân thiết hiếm hoi này thì cư dân mạng để lại vô số bình luận khắc nghiệt. Họ mỉa mai rằng đây là cuộc gặp gỡ giữa “quý ông đa tình” và “T.O.P cần sa” vì những lỗi lầm mà cả hai từng gây ra trong quá khứ.
Còn nhớ, hồi năm 2014, Lee Byung Hun từng làm rúng động showbiz Hàn với scandal ngoại tình và bị tống tiền. Dù sao phim Inside Men đã tỏ ra ăn năn và gửi lời xin lỗi đến vợ Lee Min Jung lẫn công chúng, nhưng bê bối tình ái này đã khiến hình tượng của anh mất điểm trầm trọng. Đàn em thân thiết của Lee Byung Hun là T.O.P cũng có đời tư không mấy khá khẩm khi vướng scandal dùng cần sa với một nữ thực tập sinh vào năm ngoái. Vụ việc không chỉ khiến anh phải chịu án tù treo, mà "gà cưng" nhà YG còn bị đuổi khỏi đơn vị mà mình đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.
T.O.P trong một lần thực hiện nghĩa vụ với vai trò nhân viên cộng đồng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO
Dưới các bài viết về bức hình của Lee Byung Hun và T.O.P, cư dân mạng đặc biệt tỏ ra bức xúc với rapper nhóm Big Bang. Nhiều người chỉ trích: “Nghĩa vụ quân sự thực sự là thiên đường cho anh ta mà”, “Anh ta chứng minh rằng chuyện từng hút cần sa rồi làm nhân viên cộng đồng thì cuộc sống vẫn tốt như thường”, “Anh ta dám nhìn vào máy ảnh tươi cười sau khi thừa nhận loạt tội trạng vậy sao?”…
Được biết, sau khi rời khỏi đơn vị cảnh sát, chủ nhân hit Doom Dada chuyển sang thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên cộng đồng tại Trung tâm cảnh báo Thiên tai thuộc Tòa thị chính quận Yongsan, Seoul. Đây là công việc được đánh giá khá nhàn hạ khi chỉ đi làm vào giờ hành chính. T.O.P dự kiến xuất ngũ vào ngày 30.6.2019.
Lee Byung Hun và T.O.P được cho là bắt đầu trở nên thân thiết sau khi hợp tác trong phim Iris vào năm 2009. Cả hai thường được trông thấy đi cùng nhau và dành cho đối phương những lời "có cánh", hay tặng nhau các món quà trong dịp đặc biệt. Tháng 2.2017, tài tử sinh năm 1970 từng tặng nam ca sĩ một chai rượu Pháp có giá gần 5.000 USD khi T.O.P nhập ngũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.