Bà xã Minh Tiệp làm vedette tại lễ công bố giải đua xe F1

07/11/2018 16:49 GMT+7

Bà xã Minh Tiệp, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 Phạm Thùy Dương được chọn là vedette trình diễn bộ sưu tập áo dài quốc kỳ các nước có đường đua xe F1 tại họp báo công bố giải đua xe Công thức 1.

Sự kiện công bố giải đua xe Công thức 1 (Formula One - F1) lần đầu tiên tại Việt Nam đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Theo dự kiến, giải đua hấp dẫn này sẽ được tổ chức vào năm 2020 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.
Trong sự kiện thể thao này, nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam được mời trình diễn bộ sưu tập áo dài quốc kỳ Thế giới như tôi thấy. Trong đó chân dài Phạm Thùy Dương, được vinh dự chọn làm vedette trình diễn áo dài Việt Nam, tạo nét chấm phá duyên dáng quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trong lễ công bố.
Đại diện ban tổ chức giải đua xe Formula One - F1 đã có mặt tại Việt Nam chụp ảnh cùng  nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam và người mẫu Phạm Thùy Dương Ảnh: BTC
Thùy Dương sinh năm 1990, từng thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt Top 10 người đẹp xuất sắc nhất. Sau khi kết hôn, cô rút lui khỏi làng giải trí, mở lớp đào tạo người mẫu ở Hà Nội và bận rộn với thiên chức làm vợ, làm mẹ. 
Nói về vai trò của bà xã trong sự kiện thể thao này, nam diễn viên Minh Tiệp không giấu tự hào. Anh chia sẻ: "Bạn ý đã từng học đạo diễn catlwalk và vẫn tham gia chỉ đạo chương trình nên không có gì bỡ ngỡ. Còn tôi thì quá mừng và vui bởi luôn mong bạn ý "happy". Nếu được vậy thì còn gì bằng. Con gái sẽ có thời có lúc. Lúc này bạn ý đang trẻ nên rất cần có những ký ức trẻ đẹp để giữ sau này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.