Diễn viên Minh Tiệp tái xuất sau khi khoe tấm bằng thạc sĩ

27/10/2017 16:12 GMT+7

Chia sẻ về sự 'mất tích' của mình thời gian qua, Minh Tiệp cho biết anh vừa hoàn thành khóa cao học với tấm bằng thạc sĩ xuất sắc chuyên ngành quản lý văn hóa của Đại học Văn hóa Hà Nội.

Tối 26.10, đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng Lưu Hương Giang, Tuấn Hưng, diễn viên Minh Tiệp, Á hậu Tú Anh, ca sĩ Maya cùng nhiều nghệ sĩ khác đã đến dự sự kiện do nữ diễn viên Thủy Tiên, mẹ chồng Hà Tăng tổ chức.
Khi được hỏi về việc vắng mặt làng giải trí, nam diễn viên Lập trình trái tim cho biết anh vừa hoàn thành khóa cao học. Được biết bố mẹ anh đều từng là cán bộ ngành ngoại giao, Minh Tiệp chọn một con đường riêng - diễn viên. Anh đến với nghiệp diễn xuất rất tình cờ, đặc biệt với vai Bằng trong Ban mai xanh. Việc đi học nâng cao như món quà anh dành tặng bố mẹ mình và mong rằng sắp tới sẽ đóng góp thêm cho ngành văn hóa nước nhà ngày một phát triển.
Cuối năm 2017, khán giả sẽ gặp lại Minh Tiệp trong bộ phim truyền hình Hoa hồng mua chịu. Nam diễn viên - người mẫu cũng bật mí thêm sắp tới anh sẽ có nhiều thời gian hơn để tham gia các dự án phim ảnh, quảng cáo và chuẩn bị cho những kế hoạch lớn.
Minh Tiệp được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên, MC. Với phong cách trẻ trung, lịch lãm, có vốn kiến thức, lối sống không scandal, Minh Tiệp là một trong những gương mặt nổi tiếng của làng giải trí phía Bắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.