Adam Levine khoe thân hình nóng bỏng trong MV mới

01/06/2015 22:48 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ 36 tuổi đã khoe thân hình nóng bỏng trong một cảnh của MV mới This Summer’s Gonna Hurt ra mắt ngày 30.5, Entertainment Weekly đưa tin.

(TNO) Nam ca sĩ 36 tuổi đã khoe thân hình nóng bỏng trong một cảnh của MV mới This Summer’s Gonna Hurt ra mắt ngày 30.5,Entertainment Weekly đưa tin.

 Adam Levine trong MV This Summer’s Gonna Hurt. -
MV được quay trong thời gian ban nhạc lưu diễn tại London, Anh. Những thước phim trắng đen ghi lại một ngày của Adam từ chuẩn bị cho show diễn, đến lên sân khấu và lên xe về sau buổi diễn. Mở đầu là cảnh nam ca sĩ bước ra từ phòng tắm trước khi khỏa thân trong cảnh thay trang phục biểu diễn.
Đoạn clip do Adam và nhiếp ảnh gia Travis Schneider đạo diễn, được quay duy nhất một lần từ đầu đến cuối, chỉ vài ngày trước khi được ra mắt. Đây không phải lần đầu tiên Adam khỏa thân trong MV của mình. Nam ca sĩ và vợ của mình từng có những cảnh quay nóng bỏng trong MV Animal ra mắt vào năm ngoái.
Một ngày trước khi ra mắt MV mới, Maroon 5 đã phải hủy một show diễn do thanh quản của Adam không được khỏe. Hiện Maroon 5 đang thực hiện chuyến lưu diễn thế giới của mình tại Anh Quốc.
Ca khúc This Summer's Gonna Hurt nằm trong album V, album thứ 5 của Maroon 5. Ca khúc lần đầu tiên được tung ra kèm với video lời bài hát. Maroon 5 đã biểu diễn live ca khúc này lần đầu tiên trong tập phát sóng ngày 19.5 của chương trình truyền hình thực tế The Voice do Adam Levine tham gia làm giám khảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.