Người đàn ông đương thời hấp dẫn nhất Adam Levine bị kẻ lạ mặt tấn công

08/05/2015 21:21 GMT+7

(TNO) Đang giao lưu và ký tặng người hâm mộ phía bên ngoài nhà hát El Captian (bang California, Mỹ), bất thình lình Adam Levine bị một kẻ lạ mặt hất nguyên một bịch đường trắng vào người.

(TNO) Đang giao lưu và ký tặng người hâm mộ phía bên ngoài nhà hát El Captian (bang California, Mỹ), bất thình lình Adam Levine bị một kẻ lạ mặt hất nguyên một bịch đường trắng vào người.

Adam Levine bị ném đường vào người khi giao lưu với khán giả - Ảnh: Instagram
Theo E!News, nam ca sĩ/nhạc sĩ 36 tuổi đến nhà hát El Captian hôm 6.5 để thu hình cho chương trình trò chuyện trên truyền hình Jimmy Kimmel Live.
Tranh thủ thời gian rảnh trước giờ ghi hình, Adam dạo một vòng trước nhà hát để giao lưu, ký tặng và chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ.
Không ngờ, một kẻ lạ mắt lợi dụng sơ hở của đội bảo vệ, ném một bịch đường trắng tán mịn sấy khô vào người nam ca sĩ.
Tức giận vì đường dính khắp mặt, cổ và quần áo nhưng giọng ca chính của nhóm nhạc pop rock Maroon 5 vẫn cố giữ bình tĩnh.
Adam Levine là Người đàn ông đương thời hấp dẫn nhất 2013 theo bình chọn của People - Ảnh: AFP
Các nhân viên đi theo bảo vệ cho Adam cũng bị bất ngờ và trở tay không kịp với hành vi của kẻ lạ mặt.
Theo TMZ, kẻ quấy rối ngay sau đó đã bị bắt giữ, được cảnh sát xác định là một người đàn ông tên Navid Farsi. 
Không chỉ một mình Adam bị "dính chưởng" của Navid, cảnh sát cho biết vụ ném đường còn làm liên lụy thêm 4 người khác đứng xung quanh đó.
Cảnh sát phân tích, Navid có thể là một người thích chơi chữ nên chất mà anh dùng để ném vào Người đàn ông đương thời hấp dẫn nhất 2013, một danh hiệu của Adam do tạp chí People bình chọn, trùng với một ca khúc của nam ca sĩ, đó là ca khúc Sugar.
Diễn viên Dwayne Johnson cũng được cho là nạn nhân của kẻ thích chơi chữ Navid Farsi - Ảnh: Reuters
Trong ca khúc này, Adam hát: "Need a little sweetness in my life. Your sugar/Yes, please/Won't you come and put it down on me?" (tạm dịch: Cần lắm một chút ngọt ngào trong cuộc sống của tôi. Lời đường mật của em. Vâng, sao em không đến và cho tôi một ít?).

Một nguồn tin nói với The Hollywood Reporter rằng kẻ bị bắt giữ trong vụ việc nói trên cũng chính là người đã ném đá vào nam diễn viên cơ bắp Dwayne Johnson, biệt danh The Rock (đá), hồi cuối tuần trước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.