Nữ sĩ quan da màu bất ngờ đăng quang Hoa Hậu Mỹ 2016

06/06/2016 11:55 GMT+7

Deshauna Barber, Hoa hậu tiểu bang Columbia đã xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu Mỹ 2016 trong đêm chung kết vừa diễn ra tối 5.6 (giờ địa phương).

Trong đêm chung kết vừa diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) người đẹp da màu Deshauna Barber, 26 tuổi, một chuyên viên kỹ thuật và cũng là sĩ quan quân đội đã bất ngờ vượt qua 51 thí sinh đến từ các tiểu bang khác để trở thành Hoa hậu Mỹ 2016.
Đại diện đến từ Georgia và Hawaii lần lượt được gọi tên ở vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2. Trước đó, đại diện nhan sắc đến từ Hawaii và California từng được dự đoán là ứng cử viên nặng ký nhất cho vương miện Hoa hậu.
Còn với Deshauna Barber, cô hoàn toàn gây bất ngờ khi được xướng tên cuối cùng cho ngôi vị cao nhất vì cô không được đánh giá cao về ngoại hình và sự tự tin trong các trang phục biểu diễn. Tuy nhiên trong đêm chung kết, nữ sĩ quan Deshauna đã bứt phá và hoàn toàn chinh phục ban giám khảo cũng như khán giả bằng sự tự tin và chân thành trong phần trả lời ứng xử, vòng thi được xem là quyết định.
Khi được hỏi về Lầu Năm Góc với những công việc dành cho phụ nữ, Deshauna trả lời: “Là một phụ nữ trong quân đội, tôi nghĩ rằng đó là một công việc tuyệt vời bởi chính phủ Mỹ đã cho phép những phụ nữ như tôi có thể tham gia vào các hoạt động quan trọng của đất nước. Dù có nhiều khó khăn hơn so với nam giới nhưng điều quan trọng nhất mà tôi thấy rằng giới tính hoàn toàn không bị giới hạn trong quân đội Mỹ”.
Quá bất ngờ về kết quả cuối cùng, tân Hoa hậu Mỹ 2016 đã bật khóc khi nhận chiếc vương miện được trao bởi Olivia Jordan, Hoa hậu Mỹ 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.