Hoa hậu Liên lục địa 2012 và Á hậu Mỹ 2015 sắp đến Việt Nam

23/02/2016 16:41 GMT+7

Nhận lời mời của Á hậu Quý bà Thế giới 2011 Thu Hương, Hoa hậu Liên lục địa 2012 người Venezuela Daniela Chalbaud và Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015 Crystal Lee sẽ đến Việt Nam tham gia diễn đàn quốc tế về phụ nữ.

Nhận lời mời của Á hậu Quý bà Thế giới 2011 Thu Hương, Hoa hậu Liên lục địa 2012 người Venezuela Daniela Chalbaud và Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015 Crystal Lee sẽ đến Việt Nam tham gia diễn đàn quốc tế về phụ nữ. 

Hoa hậu  Liên lục địa 2012 Daniela Chalbaud và Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015 Crystal Lee sẽ đến Việt Nam vào đầu tháng 3 - Ảnh: BTCHoa hậu Liên lục địa 2012 Daniela Chalbaud và Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015 Crystal Lee sẽ đến Việt Nam vào đầu tháng 3 - Ảnh: BTC
Theo thông tin từ Ban tổ chức, hoa hậu Daniela Chalbaud và á hậu Crystal Lee sẽ có mặt tại TP.HCM từ ngày 3 - 7.3 tới với vai trò diễn giả tại diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế.
Daniela Chalbaud đại diện quận Capital tham gia cuộc thi Hoa hậu Venezuela năm 2012. Tuy không giành được giải thưởng nào nhưng sau đó cô đã “lọt vào mắt xanh” của chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Venezuela và được chọn đại diện đất nước Nam Mỹ tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2012 tổ chức tại Đức. Sau khi xuất sắc giành vương miện hoa hậu, người đẹp 25 tuổi đã chuyển đến Mỹ để xây dựng sự nghiệp trong vai trò một người mẫu chuyên nghiệp.
Mỹ nhân 25 tuổi người Venezuela đăng quang cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2012
Chia sẻ trước chuyến đi, hoa hậu Daniela Chalbaud cho biết cô sẽ có mặt tại Việt Nam trước ngày khai mạc diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế để chuẩn bị phần thuyết trình của mình tốt nhất. “Đây cũng là dịp để tôi được đại diện cho thế hệ nữ lãnh đạo trẻ của Venezuela, góp thêm tiếng nói cùng với các nữ lãnh đạo toàn cầu làm thế giới tốt đẹp hơn”, hoa hậu nói.
Á hậu Crystal Lee cũng là một trong những diễn giả được chờ đợi tại diễn đàn lần này. Cô đăng quang hoa hậu bang California năm 2014 và tiếp tục giành ngôi Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ diễn ra một năm sau đó. Crystal Lee được đánh giá là người đẹp tài sắc vẹn toàn khi cô tốt nghiệp trường đại học danh tiếng Stanford, thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội và hiện là một doanh nhân trẻ thành đạt.
Crystal Lee được đánh giá là người đẹp toàn năng 
Victoria Thúy Vi cũng là một trong những diễn giả tham gia lần này
Cũng trong diễn đàn này, khán giả sẽ được nghe những lời chia sẻ từ một gương mặt người đẹp Việt nổi bật đó là Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới người Việt 2014 và là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 Victoria Thúy Vi. Cô sẽ sớm từ Mỹ trở về vào đầu tháng 3 này để cùng gặp mặt với các nữ lãnh đạo tài năng khác trong diễn đàn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.