Tuyển Việt Nam ‘rơi’ chiến thắng trước Malaysia, người Sài Gòn vẫn vui, vẫn hài lòng

Phạm Hữu
Phạm Hữu
12/12/2018 08:31 GMT+7

Mặc dù tuyển Việt Nam không thể thắng Malaysia ở lượt đi trận chung kết AFF Cup 2018 nhưng các cổ động viên có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vẫn xuống đường ăn mừng.

Tối 11.12, hàng ngàn cổ động viên đã có mặt ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ để cổ vũ tinh thần cho tuyển Việt Nam ở lượt đi trận chung kết AFF Cup 2018. Trong hơn 90 phút thi đấu, tuyển Việt Nam không thể thắng được tuyển Malaysia và chỉ có được một trận hoà đầy tiếc nuối.

Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, các cổ động viên ở đây không vì thế mà cảm thấy buồn. Nhiều người cảm thấy hài lòng về kết quả trận đấu. Số khác reo hò, vui mừng chờ đón tuyển Malaysia ở sân Mỹ Đình.
Còn ở phía ngoài các con đường, nhiều người vẫn cầm cờ, thổi kèo reo hò “Việt Nam vô địch” ở nhiều con đường. Đông nhất là đường Tôn Đức Thắng, Hàm Nghi, Phạm Hồng Thái,… Đến 23 giờ cùng ngày, người hâm mộ vẫn còn “đi bão” ở các con đường trên.
Anh Khánh Hà (ngụ Q.Bình Thạnh) chia sẻ, nếu trước trận đấu kết quả này là đúng như mong đợi. Tuy vậy, vẫn còn sự tiếc nuối khi mà Việt Nam đã dẫn trước 2 bàn nhưng vẫn bị gỡ hoà. Dù sao chúng ta vẫn còn một trận ở lượt về nữa nên không có gì phải buồn và đáng lo ngại.
Còn chị Thu Dung (ngụ Q.Thủ Đức) thì khẳng định chắc nịch: “Trận này không sao cả, chỉ là trận đầu thôi. Trận sau nhất định chúng ta sẽ thắng”.
Người hâm mộ có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vui mừng khi tuyển Việt Nam nâng tỉ số lên 0 - 2 trước Malaysia
 
Tuy nhiên, khi tuyển Malaysia gỡ hoà 2 - 2, niềm vui của các cổ động viên bị gián đoạn. Một số người cầm kèn thổi để tiếp tục cổ vũ đội bóng quê hương
[VIDEO] Tiếc những bàn ngon ăn nhưng bị bỏ lỡ của tuyển Việt Nam
Khi trận đấu kết thúc với tỉ số hoà, người hâm mộ vẫn tươi cười vui mừng chờ ngày chiến thắng ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình
Thậm chí nhóm cổ động viên còn nhảy múa, reo hò vui mừng
Và xuống đường reo hò. Ảnh chụp tại ngã tư đường Lê Duẩn - Pastuer (Q.1, TP.HCM)
So với các trận thắng trước của tuyển Việt Nam, trận này không khí  'đi bão' khá trầm hơn nhưng không kém phần vui vẻ
Pháo sáng cũng xuất hiện tại đường Tôn Đức Thắng (Q.1)
[VIDEO] Bỏ phí nhiều cơ hội, Việt Nam để Malaysia cầm hòa 2-2
Càng về đêm, lượng người xuống đường ngày càng đông, ghi nhận tại đường Tôn Đức Thắng lúc 23 giờ ngày 11.12 THU NHI
Hàng ngàn người cầm cờ vui mừng trên đường Đồng Khởi (Q.1) THU NHI
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.