Trường Giang tiết lộ từng là diễn viên lồng tiếng

28/07/2018 11:57 GMT+7

Dàn diễn viên lồng tiếng kỳ cựu đồng loạt xuất hiện và đối đầu với các biên tập viên HTV ở tập 7 của Thiên đường ẩm thực, đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trong kỳ này, đồng hành cùng chương trình là những MC, biên tập viên vô cùng duyên dáng đến từ Đài truyền hình TP.HCM gồm Quỳnh Giang, Vũ Mạnh Cường, Ngọc Tiên. Đội bạn gồm diễn viên thuyết minh phim Hùng Thanh, Bích Ngọc, BTV-BLV thể thao Đình Khôi. Nổi bật nhất có lẽ là “phù thủy lồng tiếng” Bích Ngọc, nổi tiếng với những vai lồng tiếng cho Châu Huệ Mẫn. Trổ một chút tài nghệ, giọng nói của cô cất lên như "một thời ký ức" của thập niên 90 ùa về, gây bao xúc động cho khán giả.
Ngoài ra còn có Hùng Thanh, người từng lồng tiếng cho rất nhiều nhân vật nổi tiếng như Bao Thanh Thiên hay Tây Du Ký. Ngay lúc đó, Trường Giang còn tiết lộ anh từng là diễn viên lồng tiếng một thời gian, nhưng do giọng dở quá nên nghỉ làm sau đó, khiến dàn khách mời bật cười.
Bích Ngọc và Hùng Thanh là hai diễn viên lồng tiếng quen thuộc với những khán giả fan của phim TVB
Chủ đề ẩm thực của tuần này là Ngũ vị. "Ông Hoàng hạnh phúc" đã dọa “nhẹ” Quỳnh Giang khi nói rằng thử thách này khá bất lợi với nữ MC xinh đẹp khi đã mười mấy năm không nấu ăn. Nam diễn viên hài xứ Quảng liên tục đòi “xe cứu thương” túc trực sẵn mới dám nếm món ăn của hai đội.
Trong phần cuối của chương trình, hai đội chơi phải tự tay thể hiện sự đảm đang và khéo léo để chế biến món salad mì gói trộn chua cay. Kết quả đội của diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc bị Trường Giang nhận xét “nấu chè” khi Đình Khôi lỡ tay cho quá nhiều đường vào món ăn. Đội MC Quỳnh Giang giành chiến thắng chung cuộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.