Sau 'Gia đình là số 1', Thiên Nga tự tin diện trang phục gợi cảm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
18/05/2018 14:04 GMT+7

Sau vai diễn Yumi trong Gia đình là số 1 , Thiên Nga như 'lột xác' thành một con người mới với bộ ảnh quyến rũ và trưởng thành hơn bởi thời gian tham gia phim, cô phải giữ hình ảnh một cô gái hồn nhiên, nhí nhảnh.

Trong Gia đình là số 1, Thiên Nga vào vai Yumi, một cô nữ sinh hồn nhiên nhưng lại có số phận ly kỳ. Nữ diễn viên cho biết: "Trong suốt hơn 200 tập của bộ phim này, khán giả đã quen với hình ảnh một Yumi trong sáng, vô tư nên thời gian đó, Nga cũng phải giữ hình ảnh một Yumi khi xuất hiện trước công chúng. Sau khi vai diễn kết thúc, Nga mới tự tin thay đổi theo một hướng khác để khán giả không bị ngỡ ngàng".
Trong bộ ảnh mới, Thiên Nga trở nên dịu dàng và gợi cảm hơn trong những bộ trang phục sử dụng chất liệu voan lưới kết hợp lối trang điểm nhẹ nhàng, son màu nude ánh nâu, mái tóc thả tự nhiên. Xuất thân từ cuộc thi The Face nên học trò của Minh Tú không mấy khó khăn trong việc tạo dáng trước ống kính. Buổi chụp ảnh diễn ra khá nhanh chóng với cách làm việc chuyên nghiệp và tự tin của Thiên Nga.
Chia sẻ về công việc và dự án sắp tới, "cô nàng răng thỏ" - biệt danh mà người hâm mộ dành cho Thiên Nga - cho biết cô sẽ tham gia các dự án phim sitcom, nổi bật nhất là dự án Gia đình Sô-bít sẽ ra mắt khán giả trong năm nay. Ngoài ra, Thiên Nga cũng sẽ xuất hiện trong chương trình Thiên đường ẩm thực với vai trò khách mời.
Thiên Nga gợi cảm trong những bộ trang phục sử dụng voan lưới
Lối trang điểm lấy màu nude làm chủ đạo giúp "cô nàng răng thỏ" trở nên nữ tính và quyến rũ hơn
Từng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng người đẹp cho biết cô chỉ niềng răng làm thay đổi cấu trúc gương mặt
Hiện tại, Thiên Nga đang là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng
Sắp tới đây, cô cũng sẽ tiếp tục tham gia các dự án sitcom

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.