Trường Giang buột miệng chê Hari Won hát không rõ lời

13/07/2016 10:33 GMT+7

Khi được yêu cầu hát nhép ca khúc Anh cứ đi đi trong buổi họp báo chương trình Tuyệt chiêu siêu diễn , nghệ sĩ hài Trường Giang buột miệng cho rằng Hari Won hát ca khúc này... "có nghe được gì đâu".

 Sau Đấu trường tiếu lâm, Trường Giang lại tiếp tục hội ngộ đôi vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật trong vai trò giám khảo hương trình Tuyệt chiêu siêu diễn. Đây là chương trình được Việt hóa từ format gốc Lip Sync Ultimate, kết hợp giữa hai yếu tố âm nhạc và hài hước, trong đó các thí sinh vừa hát nhép vừa thể hiện khả năng diễn xuất sáng tạo và hài hước nhất.
Trong buổi họp báo hôm 12.7, một phóng viên bất ngờ đưa ra yêu cầu các giám khảo thử hát nhép ca khúc Anh cứ đi đi (do Hari Won thể hiện) đang gây sốt. Là giám khảo nữ duy nhất, Thu Trang từ chối yêu cầu này vì... không thuộc lời. Ngay lập tức, giám khảo Trường Giang nói vui rằng: "Hari hát có nghe được gì đâu, sao thuộc được".
Sau khi buột miệng nói vui, nam danh hài cũng nhanh chóng phân bua rằng mình chỉ nói đùa và bày tỏ sự lo ngại: "Không chừng ngày mai Hari gọi điện trách sao oppa ("anh" trong tiếng Hàn Quốc - PV) nói xấu em".
Trường Giang và Thu Trang bất ngờ khi được yêu cầu hát nhép ca khúc 'Anh cứ đi đi'
Cuối cùng, bằng sự hài hước của mình, cả 3 giám khảo đã... từ chối đáp ứng yêu cầu này
Mỗi tập của Tuyệt chiêu siêu diễn gồm 6 thí sinh. Các thí sinh sẽ có một phần trình diễn nhóm mở màn và một phần độc diễn. Trong phần độc diễn, mỗi thi sinh sẽ thể hiện phần thi được chuẩn bị từ trước (có thể là hát một ca khúc hoặc diễn kịch) và được quyền nhận sự hỗ trợ của các phụ diễn. Tiêu chí thắng giải của chương trình là: sáng tạo, hài hước và giải trí.
Ba vị giám khảo gồm Tiến Luật, Thu Trang, Trường Giang có nhiệm vụ xem xét, đánh giá để cùng 100 vị giám khảo khán giả có mặt ở trường quay chọn ra hai thí sinh xuất sắc nhất ở mỗi tập. Hai thí sinh này sẽ có một phần Song diễn cùng nhau để tranh giải nhất tuần.
Người giành chiến thắng trong mỗi tập được nhận ngay giải thưởng 50 triệu đồng. Người về nhì trong mỗi tập nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Thí sinh đoạt giải nhất tuần của các tập sẽ đối đầu với nhau trong vòng Gala để giành ngôi Quán quân chương trình với phần thưởng 100 triệu đồng.
Tuyệt chiêu siêu diễn dự kiến gồm 15 tập, sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 30 phút thứ tư hàng tuần bắt đầu từ 20.7 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.