'49 ngày' của Trường Giang - Nhã Phương lên sóng truyền hình

23/06/2016 17:34 GMT+7

Từng “làm mưa làm gió” tại các rạp trên cả nước với doanh thu khủng, bộ phim điện ảnh 49 ngày sẽ lần đầu tiên công chiếu trên sóng truyền hình vào ngày 25.6 trên HTV2.

49 ngày được xem là bộ phim điện ảnh đánh dấu bước ngoặt lớn của Trường Giang khi lần đầu thử sức vai nam chính nhiều đất diễn. Những ai yêu mến nét hài duyên của “chàng hề xứ Quảng” trong loạt phim điện ảnh trước đó sẽ bất ngờ khi thấy anh “lột xác” ấn tượng, khiến họ không chỉ được cười thỏa thuê mà đôi lúc còn rơi nước mắt bởi những màn lột tả chân thật cốt cách nhân vật trong những trường đoạn nhiều cảm xúc.
Xuất phát từ những cử chỉ thân mật mà anh và bạn diễn Nhã Phương dành cho nhau trong những lần quảng bá phim trước công chúng, đến nay, khi cặp đôi đã chính thức công khai chuyện yêu đương thì 49 ngày đã trở thành một hiện tượng mà người hâm mộ mãi nhắc nhớ, bởi đây là bộ phim đã “se duyên” cho tình yêu đẹp của họ.
49 ngày là bộ phim “se duyên” cho tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương

Danh hài Trường Giang khi hay tin phim sẽ phát trên truyền hình, có dịp đến với đông đảo khán giả hơn, đã háo hức post thông tin giới thiệu phim trên trang cá nhân. Ngay sau đó, các fan của danh hài đồng loạt bày tỏ niềm vui và sự ủng hộ nhiệt tình. Rất nhiều bình luận với nội dung “Hầu như phim nào có anh Giang em đều xem hết rồi nhưng vẫn muốn xem đi xem lại. Anh Giang diễn rất duyên nè, tự nhiên nữa” đã được các fan thi nhau bày tỏ với thần tượng. Có bạn còn chia sẻ: “Mình xem 49 ngày chắc là hơn 10 lần luôn rồi. Các bạn chưa xem nhớ đón xem nhé. Phim hay lắm, hài có, buồn có, kinh dị cũng có. Riêng Thu xem mà khóc với Giang Ca”.
Phim lấy bối cảnh tại Đà Lạt, xoay quanh nhân vật Đông (Trường Giang) và câu chuyện dở khóc dở cười khi bị ba con ma đeo bám….
Xi nê Việt tại nhà là khung giờ dành để giới thiệu đến khán giả truyền hình những bộ phim điện ảnh VN mới - hay - hấp dẫn nhất, phát lúc 20 giờ thứ bảy hằng tuần trên HTV2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.