Trình diễn thời trang lụa, thổ cẩm tại Đà Lạt

22/12/2018 07:35 GMT+7

Chào mừng 125 năm hình thành và phát triển Đà Lạt, 10 đơn vị dệt lụa và 15 nhà thiết kế (NTK) từ mọi miền đất nước đã hội tụ về thành phố mù sương bằng những bộ sưu tập mới nhất trên chất liệu của lụa Bảo Lộc.

Nhờ những điều kiện thổ nhưỡng thuận lợi, Bảo Lộc được Chính phủ quy hoạch phát triển là thủ đô tơ lụa VN từ năm 1995. Dịp này, các NTK còn giới thiệu thổ cẩm của người K’ho, Châu Mạ - là những dân tộc đang sinh sống trên vùng đất Lâm Đồng.
Với chủ đề Hoa, những bộ thời trang lụa, thổ cẩm của các đơn vị, NTK được trình diễn gồm: Á Châu Silk - Mỹ Hạnh, Bảo Lộc Silk - Thanh Thúy, Hà Bảo Silk - Ngọc Hân, Nguyễn Thúy, Minh Tuyết Silk - Cao Minh Tiến, Nhật Minh Silk - Cao Duy, Thái Nam Silk - Hà Duy, Vietsilk - Công Huân (ảnh), Vietnam Silk House - Phương Thanh, Vikotex Silk - Nhi Hoàng, Thổ cẩm K’ho, Châu Mạ - Minh Hạnh.
Những bộ sưu tập thời trang sẽ được hòa quyện với nhiều ca khúc và bài thơ muôn thuở của Đà Lạt qua phần trình diễn của 40 nữ sinh Đà Lạt cùng 50 người mẫu đến từ Hà Nội và TP.HCM. Chương trình diễn ra vào 15 giờ ngày 26.12 tại bờ hồ Xuân Hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.