Tranh khỏa thân vợ chồng Kim Kardashian và Taylor Swift xuất hiện giữa phố

06/09/2016 16:44 GMT+7

Bức tranh mô phỏng lại cảnh trần trụi của bộ ba Kim Kardashian, Kanye West và Taylor Swift trong MV Famous gây nhiều chú ý khi được đặt tại góc đường lớn thành phố Melbourne (Úc).

Mới đây, một biển quảng cáo lớn phác họa lại hình ảnh khỏa thân gây tranh cãi trong MV Famous của Kanye West đã được treo trên một tòa nhà nằm ở góc đường lớn của thành phố Melbourne, nước Úc. Hình ảnh này không bao gồm tất cả các nhân vật trong MV mà chỉ có 3 “diễn viên chính” là vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian và Taylor Swift.
Bức tranh cao 9 mét về bộ ba thị phi Hollywood tạo ra nhiều sự rắc rối hơn so với các hình ảnh trước của Lushsux. Nói gì đi nữa, tấm ảnh lộ quá nhiều da thịt này đang được đặt trên một con đường sầm uất gần khu Richmond, nên không ít có ý kiến cho rằng nó gây phản cảm và không phù hợp với dân chúng. Tuy nhiên, cư dân thành phố lại có vẻ rất thích thú khi được ngắm các nghệ sĩ nổi tiếng khỏa thân. Phần lớn ai đi ngang qua đây đều tranh thủ chụp vài tấm làm kỷ niệm.
Tranh khỏa thân vợ chồng Kanye West và Taylor Swift xuất hiện trên biển quảng cáo 1
Tác giả bức tranh từng là người đã “tiễn đưa” Taylor Swift vào đầu tháng 7 Ảnh: Instagram Lushsux
Được biết, người vẽ nên hình ảnh nhạy cảm trên là nghệ sĩ đường phố Lushsux, anh chàng được biết đến với các bức tranh về những người nổi tiếng trong trạng thái “đặc biệt”, điển hình là ảnh tưởng niệm Taylor Swift cách đây vài tháng trên tường thành phố Melbourne. Lushsux đã vẽ chân dung của nữ ca sĩ Blank Space cùng dòng chữ “#Rip Taylor Smith 1989 - 2016” (tạm dịch: Tưởng nhớ Taylor Smith 1989 - 2016).
Đây không phải là lần đầu tiên Kim Kardashian xuất hiện trên các mảng tường lớn ở nước Úc qua bàn tay của Lushsux. Vào tháng 4 năm nay, họa sĩ này đã mô phỏng lại cảnh selfie nude của vợ Kanye West ở những con phố tụ tập của giới trẻ Melbourne.
Kim Kardashian cũng từng “được” khỏa thân trên tường Melbourne Ảnh: Instagram Lushsux
Ngoài giới showbiz, các chính trị gia cũng rơi vào tầm ngắm của Lushsux. Hồi cuối tháng 7, anh đã vẽ ứng cử viên tổng thống Hilary Clinton trong bộ đồ bơi liền mảnh in hình lá cờ Mỹ cũng trên tường thành phố Melbourne. Sau đó ít ngày, chính quyền thành phố đã yêu cầu xóa bỏ bức tranh vì cho rằng đây là một sự xúc phạm lớn. Để đáp trả, Lushsux đã vẽ chồng lên cơ thể bà Hilary Clinton bộ đồ màu đen của phụ nữ Hồi giáo, chỉ để lộ đôi mắt.
Trước Hilary Clinton, đối thủ của bà là ông Donald Trump và vợ Melania Trump cũng được “khắc họa” khắp Melbourne theo hướng không mấy tốt đẹp. Nếu ứng cử viên Đảng Dân chủ còn có một bộ đồ bơi che chắn thì vợ chồng tỉ phú Trump gần như khỏa thân hoàn toàn trước bàn dân thiên hạ.
Tranh khỏa thân vợ chồng Kanye West và Taylor Swift xuất hiện trên biển quảng cáo 5
Bức tranh bà Hilary Clinton trước và sau khi được chỉnh sửa Ảnh: Instagram Lushsux
Tranh khỏa thân vợ chồng Kanye West và Taylor Swift xuất hiện trên biển quảng cáo 6
Tranh khỏa thân vợ chồng Kanye West và Taylor Swift xuất hiện trên biển quảng cáo 7
Vợ chồng ông Donald Trump trong tình trạng khỏa thân Ảnh: Instagram Lushsux
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.