Kanye West bán tượng sao khỏa thân trong MV Famous giá 4 triệu USD?

02/09/2016 17:02 GMT+7

Đại diện Kanye West cho biết 12 tượng sao khỏa thân trong MV Famous không phải để bán dù chúng được ra giá 4 triệu USD.

Trang The New York Times đưa tin, một gallery ở Los Angeles (Mỹ) định giá cho 12 tượng khỏa thân của các ngôi sao hàng đầu trong MV Famous của Kanye West là 4 triệu USD. Tuy nhiên, Daily Mail ngày 1.9 dẫn lời đại diện gallery Blum & Poe - nơi trưng bày các bức tượng điêu khắc nói trên - cho biết: “Các tác phẩm nghệ thuật này chưa từng được rao bán, và vẫn đang không được rao bán. Chưa có mức giá nào được thảo luận hay đồng ý cả”.
Trong khi đó, đại diện của Kanye West tiết lộ rapper nổi tiếng không thấy ấn tượng với ý tưởng người ta trả tiền cho sáng tạo của mình. Người này phát biểu: “Chúng tôi vô cùng hãnh diện về con số được đưa ra nhưng chúng tôi chưa bao giờ tiết lộ giá bán cho các tác phẩm như thế. Và tất cả những gì ông West quan tâm là nghệ thuật mà thôi”.
Đại diện của Kanye West cũng đính chính rằng trái với thông tin phản ánh trên The New York Times và một số nguồn tin khác, 12 bức tượng được làm từ silicon chứ không phải từ sáp. Người này cho biết các tác phẩm điêu khắc sống động như thật mà khán giả được chiêm ngưỡng là kết quả làm việc cật lực suốt hai tháng rưỡi của những bàn tay chế tác tỉ mỉ của 30 nghệ nhân làm việc ở hai studio tại Los Angeles (Mỹ).
Trước đó, Kanye West tung ra MV Famous thuộc album The Life Of Pablo hồi tháng 6 đã dấy lên một cuộc tranh cãi. Trong MV xuất hiện hình ảnh khỏa thân hoàn toàn của vợ chồng Kanye West và Kim Kardashian nằm bên cạnh một loạt tên tuổi lớn trong làng giải trí thế giới bao gồm Taylor Swift, Anna Wintour, Rihanna, Chris Brown, Ray J, Amber Rose, Caitlyn Jenner, Bill Cosby và cả George W Bush, Donald Trump.
Kim Kardashian West trong triển lãm Famous tại Blum & Poe ở Los Angeles ẢNH: INSTAGRAM KIM KARDASHIAN
Kim Kardashian West trong triển lãm Famous tại gallery Blum & Poe ở Los Angeles, Mỹ ẢNH: INSTAGRAM KIM KARDASHIAN
Rapper 38 tuổi bị cáo buộc sử dụng chân dung người nổi tiếng khi chưa có sự cho phép. Người nổi cơn thịnh nộ nhất phải kể đến Taylor Swift. Nguồn tin của Hollywood Life chia sẻ: “Taylor giận tái mặt. Cô ấy thấy kinh hoàng với MV đó. Taylor hoang mang, cảm thấy bị phản bội và hết sức thất vọng về Kanye. Nó là một cơn ác mộng”. Nữ ca sĩ còn lên kế hoạch kiện rapper này vì tội phỉ báng cá nhân và chiếm dụng tên tuổi, hình ảnh.
Dù đối mặt với phản ứng mạnh mẽ, Kanye West khi ấy chẳng tỏ ra lo lắng, ngược lại, đã thách thức trên Twitter: “Có ai đã sẵn sàng kiện tôi chưa nào? Tôi chờ!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.