Tranh cãi chuyện mẹ đánh con, bắt vừa quỳ vừa làm bài

16/07/2016 12:25 GMT+7

Do điểm kém, một cậu bé ở Trung Quốc đã bị mẹ đánh rồi lôi ra đường bắt quỳ gối dưới nắng. Em phải vừa quỳ vừa làm bài tập về nhà trước rất nhiều ánh mắt của người qua đường.

Cậu bé bị mẹ đánh rồi bắt quỳ giữa đường làm bài tập - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Trên người cậu bé vẫn còn nhiều vết lằn và trầy xước sau trận đòn của mẹ. Một người đi đường thấy cảnh này vào ngày 11.7 và đã chụp hình lại, theo Nhân Dân Nhật báo.
Những bức hình được đăng lên internet và gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Các thông tin cho biết người mẹ đã nhập 4 cây móc quần áo để đánh con.
Sự việc xảy ra ở thành phố Toại Ninh, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cậu bé được cho là khoảng 8 tuổi. Hành động của người mẹ bị cộng đồng mạng chỉ trích mạnh mẽ.

Các phóng viên địa phương đã tìm cách liên lạc với người phụ nữ chụp bức hình. Cô kể rằng đã thấy cậu bé quỳ trên đường phố với nhiều lằn roi ở chân. Em nói bị mẹ phạt vì không học hành nghiêm túc để bị điểm kém.
Cô cho rằng cách dạy dỗ của người mẹ là quá thô bạo và muốn mang câu chuyện này đến mọi người. Bên cạnh nhiều lời chỉ trích thì một số ý kiến cảm thông cho người mẹ.
Họ cho rằng bà làm vậy chỉ vì muốn tốt cho con trai. Trong khi đó, nhiều người khác không đồng ý vì cha mẹ muốn giáo dục con cái tốt thì phải biết kiên nhẫn với chúng.

“Làm nhục con mình trên phố, trái tim của người mẹ này thật sắt đá”, một người dùng internet viết.
Các nhà chức trách đã vào cuộc điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.