Trấn Thành tiếp tục bỏ tiền túi ủng hộ thí sinh ‘Thách thức danh hài’

Thành Long
Thành Long
27/12/2018 10:32 GMT+7

Trấn Thành quyết định bỏ tiền túi ủng hộ tinh thần nhóm Kẹo kéo tình thương chuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Hành động của ông xã Hari Won được khán giả ở trường quay ủng hộ.

Trong tập 11 Thách thức danh hài, sự xuất hiện của nhóm thí sinh Kẹo kéo tình thương mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Việc quá đông thành viên có mặt trên sân khấu khiến Trấn Thành hoang mang: “Họp lớp hả mấy anh chị”.
Trưởng nhóm Ngọc Tình khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả khi có màn giới thiệu ấn tượng: “Mình là Tình, ngày ngày chùi sàn, buồn buồn trèo dừa, chiều chiều lùa kỳ đà ngoài đồng về đầm lầy nhà thầy Điền”. Tuy nhiên, khi giới thiệu giữa chừng, nam thí sinh đột nhiên “quên bài” và được Trấn Thành nhắc khéo: “Giờ có ba dấu huyền nè, về đường này”. Trường Giang lập tức tiếp lời: “Về đường này vào phòng chờ, ngồi một dàn rồi về”.
Nhóm thí sinh khiến Trường Giang, Trấn Thành xúc động trước món quà ý nghĩa mà họ dành tặng Ảnh: BTC
Trưởng nhóm cho biết sở dĩ nhóm tên Kẹo kéo tình thương vì các thành viên đều mưu sinh bằng nghề bán kẹo kéo và cùng hoạt động để gây quỹ giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Vốn mến mộ hai giám khảo, nhóm đã gửi tặng món quà ý nghĩa là các tờ tiền có số seri là ngày tháng năm sinh của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và Trường Giang - Nhã Phương khiến hai danh hài thích thú.
Trong phần thi của mình, 8 thí sinh tái hiện lại những tình huống “khó đỡ” trong quá trình buôn bán của mình. Tuy nhiên, vì chưa có bản lĩnh sân khấu nên các thành viên không thể thuyết phục ban giám khảo để vượt qua vòng thi đầu tiên.
Trấn Thành chia sẻ: “Hồi nãy tôi định làm việc này rồi nhưng vì không biết hoạt động của các bạn như thế nào. Qua món quà của các bạn và cách làm việc của trưởng nhóm thì tôi tin các bạn. Bây giờ tôi gửi tặng nhóm 5 triệu đồng để nhóm có thể giúp đỡ nhiều người hơn. Hi vọng thấy ai khó khăn các bạn có thể giúp đỡ cho người ta”.
Hành động của diễn viên Chờ em đến ngày mai nhận được sự cổ vũ từ phía khán giả. Trước đó, anh cũng từng bỏ tiền túi giúp đỡ nhiều thí sinh có hoàn cảnh khó khăn khi tham gia chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.