Trường Giang 'tái mặt' khi bị thí sinh 'tố' phụ tình trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
25/12/2018 11:13 GMT+7

Trailer tập 11 Thách thức danh hài khiến người xem thích thú bởi sự xuất hiện của Minh Thảo. Cô gái bán sim dạo không những công khai thả thính Ngô Kiến Huy mà còn thẳng thừng chửi Trường Giang trên sóng truyền hình.

Minh Thảo xuất hiện chỉn chu với áo bà ba trên sân khấu. Nữ thí sinh 22 tuổi, đang làm công việc bán sim điện thoại dạo. Cô khiến Trường Giang, Trấn Thành thích thú khi công khai thả thính MC Ngô Kiến Huy ngay trên sóng truyền hình. Trước hành động táo bạo này, Trường Giang lên tiếng ủng hộ: “Được được, những mùa trước không được thả nhưng mùa này được quyền thả”.
Trong phần thi của mình, Minh Thảo mời ông xã Nhã Phương lên sân khấu để hỗ trợ. Cô gây bất ngờ khi chửi xối xả nam danh hài và tiết lộ anh là người phụ tình mình. Thí sinh 22 tuổi nói: “Anh không phải là chồng của tôi. Anh không xứng đáng làm chồng của tôi mà. Vì anh đã là chồng của người ta rồi” khiến diễn viên Siêu sao siêu ngố câm nín không nói nên lời.
Phần thi của cô gái 22 tuổi mang đến nhiều tiếng cười cho người xem Ảnh: BTC
Chưa dừng lại ở đó, Minh Thảo còn dằn mặt nam danh hài: “Anh mới lấy vợ đúng không? Anh nhớ kỹ cái cảnh này nha. Rồi anh sẽ gặp cái cảnh này thôi, rồi anh sẽ gặp cái cảnh này thôi anh Giang à”. Câu nói của Minh Thảo khiến Trường Giang hoang mang: “Trời đất ơi, gia đình chưa hạnh phúc được bao lâu mà bả đem ra bả trù ẻo". Trong khi đó, Trấn Thành bật cười thích thú: “Tội nghiệp bạn tôi”. Đáp lại, Trường Giang “dằn mặt” ông xã Hari Won: “Gia đình ông cũng vậy thôi”.
Tập 11 Thách thức danh hài phát sóng ngày 26.12.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.