‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ tung trailer đầy cảm xúc

08/05/2015 16:12 GMT+7

(TNO) Đoạn trailer hé lộ cảnh phim và hình ảnh tuyệt đẹp của các nhân vật chính đã tạo nên một cơn sốt chia sẻ trên mạng xã hội sáng 8.5.

(TNO) Đoạn trailer hé lộ cảnh phim và hình ảnh tuyệt đẹp của các nhân vật chính đã tạo nên một cơn sốt chia sẻ trên mạng xã hội sáng 8.5.

Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình cảm anh em cùng những rung động đầu đời - Ảnh chụp từ clip
Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (tên tiếng Anh là Dear Brother) là dự án điện ảnh đặc biệt được chuyển thể từ truyện dài cùng tên ăn khách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Vẫn với màu sắc trong trẻo, bình yên của làng quê Việt Nam cùng những câu chuyện về thế giới trẻ thơ hồn nhiên, những trò chơi xưa cũ quen thuộc và rung động đầu đời trong những câu chuyện của Nguyễn Nhật Ánh, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đã gây sốt ngay khi phát hành sách. Vì thế tác phẩm này càng được mong chờ khi được Victor Vũ chuyển thể thành phim. 
Và bộ phim đã không làm những người yêu mến phim Việt cũng như tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh thất vọng với đoạn trailer giới thiệu được tung ra sáng 8.5. Hơn 2 phút của trailer đã gây ấn tượng mạnh từ hình ảnh, góc quay đến màu phim đẹp, khiến người xem cảm giác như mình đang lạc vào khung cảnh làng quê Việt Nam những năm 1980 thật sự. 
Trailer phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh
Đoạn giới thiệu còn làm nhiều khán giả "rưng rưng" với những chi tiết chân thực về câu chuyện công chúa hoàng tử; những trò chơi thuở thơ ấu; hình ảnh hai anh em cùng đi câu cá, nửa tò mò nửa sợ sệt đi đến ngôi nhà ma, chăm sóc nhau lúc bệnh; hay hai câu thơ “Nắng mưa là chuyện của trời - Tương tư là bệnh của tôi yêu nàng” người em ngô nghê đọc lên mà chạm nỗi lòng của người anh đã có rung động đầu đời cùng cô bạn học có nụ cười dễ mến nơi sân trường. 
Trailer cũng hé lộ những chi tiết, xáo động bên cạnh cuộc sống tuổi thơ êm đềm của hai anh em. Đoạn đường trưởng thành của hai đứa trẻ gắn với câu chuyện tình cảm trong sáng với cùng một cô bé không chỉ tràn đầy kỷ niệm đẹp mà cũng có nỗi buồn, nước mắt, sự ganh tị và mâu thuẫn. 
Những hình ảnh gần gũi, đẹp bình dị của làng quê Phú Yên được trau chuốt qua từng khung hình cùng với bài hát Thằng cuội tạo nên tổng thể đầy ấn tượng và khiến nhiều người nhớ đến tuổi thơ của chính mình.
Một cảnh cảm động trong đoạn trailer - Ảnh chụp từ clip
Vì vậy ngay sau khi được tung ra, đoạn trailer của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh liên tục được chia sẻ trên mạng với nhiều lời khen cho rằng “đây là bộ phim đáng mong đợi nhất năm nay”, “xem nổi da gà”, “trailer xuất sắc nhất”, “xem xong muốn khóc lập tức”, “cảnh quay đẹp không tin nổi là quay ở Việt Nam”.
Với sự ủng hộ lớn ngay từ khi mới giới thiệu, chắc chắn Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh sẽ là "bom tấn" của phim Việt trong năm 2015. Bộ phim hiện tại đang trong giai đoạn hậu kỳ và chưa có ngày khởi chiếu chính thức. Tuy nhiên hãng phim Fortissimo đã mua bản quyền phát hành quốc tế và sẽ đem chiếu giới thiệu tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 68 diễn ra từ ngày 13.5 tới.
Tối nay chúng tôi đã nhận được thông tin từ nhà sản xuất Galaxy M & E cho biết đây không phải là trailer chính thức của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh mà chỉ là một trong số những bản nháp được thực hiện trong quá trình làm trailer phim.
Ông Nguyễn Cao Tùng, đại diện của Galaxy M & E cho biết: “Trong quá trình làm hậu kỳ, chúng tôi luôn có nhiều bản dựng, gọi là bản nháp. Thường thì phải qua nhiều bản nháp thử nghiệm mới chọn lựa được bản cuối cùng tốt nhất, truyền tải thông điệp của bộ phim chính xác nhất. Trailer chính thức sẽ được đăng tải trên kênh youtube và những phương tiện quảng cáo, truyền thông chính thức của Galaxy Film Thiên Ngân. Bản trailer hiện nay trên mạng chỉ là một trong các bản nháp chưa hoàn chỉnh và bị phát tán ngoài mong muốn của chúng tôi. Chúng tôi rất tiếc vì sự cố này và đang kiểm tra xem nó rò rỉ từ đâu để khắc phục".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.