Tóc Tiên bốc lửa với hình ảnh nữ chiến binh

21/01/2016 08:26 GMT+7

(iHay) Tuy không tiết lộ về chi phí nhưng những cảnh quay trong Big girl don't cry cho thấy ê kíp đã đầu tư rất công phu.

(iHay) Hình ảnh nữ chiến binh mạnh mẽ pha trộn giữa phong cách châu Âu và châu Á của Tóc Tiên, dưới sự hỗ trợ ý tưởng của giám đốc sáng tạo Hà Đỗ cùng ê kíp trong MV Big girl don't cry khiến nhiều người bất ngờ lẫn thích thú. 

>> Tóc Tiên dự công chiếu Kungfu Panda 3 cùng gia đình Angelina Jolie
>> Hoàng Thùy Linh nhún nhảy trước màn biểu diễn của Tóc Tiên

Trả lời ý kiến một số trang phục của Tóc Tiên trong MV quá gợi cảm trong khi fan của nữ ca sĩ đa số ở độ tuổi sinh viên và học sinh, Tóc Tiên thẳng thắn: "Với Big girl don't cry, tôi và ê kíp đều muốn thỏa sức sáng tạo, làm những điều chưa ai làm với hi vọng mang lại sự mới mẻ cho khán giả. Phần trang phục được các nhà thiết kế sáng tạo riêng cho phù hợp với tính cách và hoàn cảnh của nhân vật. Về mức độ gợi cảm, tôi nghĩ chúng hoàn toàn nằm ở mức chấp nhận được với những khán giả trên 16 tuổi. Điều tôi muốn chia sẻ nhất thông qua MV này là phụ nữ hãy tự tin làm những điều mình muốn, thậm chí thể hiện sức mạnh của mình thay cho sự chịu đựng. Và tôi không thể truyền đạt đến khán giả điều đó khi chính bản thân mình còn không dám làm những điều bản thân mình muốn".
MV mới của Tóc Tiên mang thông điệp đề cao nữ quyền thông qua câu chuyện trả thù của một nữ chiến binh khi phát hiện người yêu của mình phản bội. Cô cùng hai nhân vật còn lại trong MV (do hai người mẫu đoạt giải cao nhất của America’s Next Top Model mùa 22 Nyle và Mamé đóng) đã tham khảo hơn 60 bộ trang phục của nhiều nhà thiết kế, thế nhưng sau đó chỉ chọn được vài bộ phù hợp với phong cách dominatric geisha, bohemian và punk rock trong Big girl don't cryCứ sau mỗi cảnh quay, bộ ba lại phải ngồi hàng giờ liền để trang điểm, tạo kiểu tóc, sơn màu móng tay, đeo phụ kiện… 
Tóc Tiên bốc lửa với hình ảnh nữ chiến binh  - ảnh 1Tóc Tiên mạnh mẽ và gợi cảm trong hình tượng nữ chiến binh
Tóc Tiên bốc lửa với hình ảnh nữ chiến binh  - ảnh 2Tuy không tiết lộ về con số đầu tư cho MV nhưng những cảnh quay trong Big girl don't cry cho thấy ê kíp đã được đầu tư rất công phu 
Tóc Tiên bốc lửa với hình ảnh nữ chiến binh  - ảnh 3MV mới của nữ ca sĩ sinh năm 1989 được dán mác 16+
Để hoàn thành Big girl don't cry, toàn bộ ê kíp phải trải qua 32 tiếng làm việc liên tục. Dù trước đây Tóc Tiên đã quen với lịch làm việc dày đặc nhưng vì phải liên tục trang điểm, thay trang phục và thực hiện nhiều vũ đạo nên cô bị kiệt sức. Để không ảnh hưởng tới lịch trình của cả đoàn, Tóc Tiên đã phải truyền nước biển ngay trên phim trường. Thế nhưng, thông tin này được ê kíp giữ kín đến tận ngày ra mắt MV. 
 
Cùng với hình ảnh nữ chiến binh mạnh mẽ trong MV mới, Tóc Tiên còn gửi tặng đến khán giả mini album T. Đây được xem là sản phẩm âm nhạc chính thức của cô sau một năm dài chỉ phát hành vài ca khúc rải rác trên các kênh online. Album T tập hợp 4 ca khúc do chính những tác giả trẻ là bạn bè thân thiết viết riêng cho Tóc Tiên gồm: 
Big girl don't cry của Châu Đăng Khoa, Không thể tìm lại bình yên của Soobin Hoàng Sơn, I’m In Love của Vũ Đức Thiện và The Beat of Celebration của Justatee.  
Ngoài ra, theo chia sẻ của Tóc Tiên, album T còn là sản phẩm kỉ niệm một năm bộ ba Tóc Tiên, Hoàng Touliver và Long Halo làm việc với nhau sau chương trình The Remix. Cả hai người bạn này tiếp tục đảm nhận phần sản xuất, hoà âm phối khí và thu âm cho các ca khúc trong album mới. 
Tóc Tiên bốc lửa với hình ảnh nữ chiến binh  - ảnh 4Tóc Tiên xinh đẹp tại buổi ra mắt MV và album mới 
Tóc Tiên bốc lửa với hình ảnh nữ chiến binh  - ảnh 5
Tóc Tiên bốc lửa với hình ảnh nữ chiến binh  - ảnh 6Quốc Thiên đến chúc mừng Tóc Tiên 
Tóc Tiên bốc lửa với hình ảnh nữ chiến binh  - ảnh 7Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa 
Tóc Tiên bốc lửa với hình ảnh nữ chiến binh  - ảnh 8Tóc Tiên chụp ảnh kỷ niệm cùng những người bạn 
Tóc Tiên bốc lửa với hình ảnh nữ chiến binh  - ảnh 9Cô nói lời cảm ơn Hoàng Touliver (áo đen) và Long Halo (áo xanh)
Tóc Tiên bốc lửa với hình ảnh nữ chiến binh  - ảnh 10Trọng Hiếu
Tóc Tiên bốc lửa với hình ảnh nữ chiến binh  - ảnh 11Soobin Hoàng Sơn (The Remix)

Hà Ngân
Ảnh: Thành Luân

>> Tóc Tiên dự công chiếu Kungfu Panda 3 cùng gia đình Angelina Jolie
>> Hoàng Thùy Linh nhún nhảy trước màn biểu diễn của Tóc Tiên
>> Á hậu Thụy Vân khoe ngực khủng làm MC chương trình Mỹ Tâm, Tóc Tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.