'Phải có khát vọng để biến Mang Yang thành thiên đường bò sữa'
'Công nghệ, khát vọng đã làm thay đổi tất cả. Tôi đã từng nghi ngờ nhưng hiện phải khẳng định Việt Nam có thể trở thành cường quốc bò sữa và Mang Yang có thể trở thành một trung tâm bò sữa mới', ông Nguyễn Xuân Dương, Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Việt Nam, nguyên Cục trưởng Cục Chăn nuôi (Bộ NN-PTNT) đã khẳng định như vậy tại tọa đàm 'Xây dựng Mang Yang - Gia Lai thành thiên đường bò sữa' do Báo Thanh Niên tổ chức ngày 16.4.
Tiêu dùng thông minh
Hàng chục nghìn khách hàng trúng thưởng của Nutifood GrowPLUS+ dịp cuối năm
Sau hơn nửa tháng triển khai, chương trình "Tri ân mẹ siêu phàm giúp con lớn khôn vững vàng" của nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ đã tìm ra hơn 70 nghìn khách hàng may mắn trúng thưởng trong tổng số 500 nghìn giải.
Tiêu dùng thông minh
Nutifood tiếp sức cho học sinh, sinh viên nghèo thực hiện mơ ước đến trường
Nhằm chung tay hỗ trợ cho các em học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu, Nutifood đã tài trợ 100 triệu đồng cho Học bổng Nguyễn Thị Minh Khai niên học 2023 - 2024 do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM tổ chức.
Kinh tế
Nutifood được vinh danh là 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' lần thứ 4 liên tiếp
Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á". Giải thưởng một lần nữa khẳng định Nutifood cam kết tạo ra "ngôi nhà thứ 2" cho gần 6.000 người lao động đang làm việc tại công ty.
Sức khỏe
Hàng ngàn người dùng tham gia Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển
Chỉ trong 2 ngày 29 và 30.7, Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) diễn ra tại trung tâm thương mại Giga Mall Phạm Văn Đồng đã đón gần 3.500 lượt khách đến tham gia trải nghiệm. Sự kiện được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thiết thực và giúp cung cấp các kiến thức hữu ích về sức khỏe, dinh dưỡng.
Tiêu dùng thông minh
Hàng ngàn trẻ em Việt hứng khởi khám phá hè sôi động tại Thảo Cầm Viên
Cuối tuần vừa qua, Thảo Cầm Viên trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự kiện ‘hot’ bậc nhất mùa hè “Bé Khỏe, Hè Vui” do nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ tổ chức. Chương trình thu hút sự tham gia của hàng ngàn trẻ em và bố mẹ tại TP.HCM.
Kinh tế